Bùi Anh Tuấn liên tục bị công kích khả năng vũ đạo trên sóng truyền hình


Tập 10 “Trời sinh một cặp” vừa lên sóng VTV3 lúc 21h thứ bảy, 19/05 là đêm thi với chủ đề “Vũ đạo”. Nhân vật được chú ý nhiều nhất trong tập này không phải là một trong số 7 thí sinh mà có lẽ là HLV Bùi Anh Tuấn.

bui anh tuan lifestyle 4 Bùi Anh Tuấn liên tục bị công kích khả năng vũ đạo trên sóng truyền hình

Nhảy chưa bao giờ là thế mạnh của chàng “hoàng tử ballad” này. Ở những tập trước, khán giả đã có dịp xem Bùi Anh Tuấn lần đầu tiên thể hiện khả năng vũ đạo và từng được giám khảo Huy Tuấn nhận xét: “Bùi Anh Tuấn nhảy cứ như bọ ngựa”. Bởi thế, lần này nam ca sĩ “Buông” tiếp tục bị giám đốc âm nhạc Huy Tuấn “soi” khả năng vũ đạo.

bui anh tuan lifestyle 1 Bùi Anh Tuấn liên tục bị công kích khả năng vũ đạo trên sóng truyền hình

Cả 3 tiết mục kết hợp cùng Tố Tố, Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Tăng Thành Công, Bùi Anh Tuấn đều phải vừa hát vừa nhảy, một hình ảnh hiếm thấy trước đây của nam ca sĩ. Trong phần thi với Tố Tố, giám khảo Huy Tuấn hài hước nhận xét: “Bùi Anh Tuấn đúng là vào vai chàng trai không biết nhảy rất đạt”. Hay đến tiết mục kết hợp với Tăng Thành Công thì nam giám khảo tiếp tục “công kích” và pha trò khiến cả trường quay phải bật cười: “Hẳn biên đạo John Huy Trần sẽ còn rất nhiều việc phải làm ở Việt Nam khi vẫn còn rất nhiều người không biết nhảy như Tăng Thành Công và Bùi Anh Tuấn trên sân khấu”. Ngay cả một trong những học trò của nam ca sĩ, Tố Tố cũng thành thật chia sẻ: “Tố không có kỉ niệm vui gì ngoài việc nhìn anh Tuấn nhảy là thấy buồn cười”. Không phải là sở trường, cùng với thời gian tập luyện ngắn ngủi, Bùi Anh Tuấn vẫn cố gắng hết sức để hỗ trợ thật tốt cho phần thi của từng thí sinh trong đội của mình.

bui anh tuan lifestyle 3 Bùi Anh Tuấn liên tục bị công kích khả năng vũ đạo trên sóng truyền hình

Sau đêm thi, tổng kết số điểm sau hai vòng thi “Nhạc phim” và “Vũ đạo”, ba thí sinh có điểm số thấp nhất từ ban giám khảo và lượt bình chọn của khán giả phải nói lời tạm biệt với chương trình là: Lê Minh Ngọc, Tăng Thành Công và Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Khán giả sẽ tiếp tục gặp lại 4 thí sinh Vũ Trần, Quốc Bảo, Lâm Vinh Hải và Tố Tố trong tập tiếp theo của Trời sinh một cặp phát sóng vào 21h thứ 7 tuần sau (26/05) trên VTV3.

T.D – Ảnh: Khôi Nguyên/Lifestyle


Các tin cùng chuyên mục