Tiếu Lâm Tứ Trụ mùa 2: Đông đảo thí sinh mới toanh hứa hẹn bứt phá


Quay lại với khán giả truyền hình, Tiếu Lâm Tứ Trụ mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màu sắc mới lạ, đặc biệt hơn với nhiều phần thi hài hước, vui nhộn từ các môn sinh của bốn hài phái trứ danh.

tieu lam tu tru mua 2 lifestyle 3 Tiếu Lâm Tứ Trụ mùa 2: Đông đảo thí sinh mới toanh hứa hẹn bứt phá

Đến với Tiếu Lâm Tứ Tụ mùa 2 sẽ là những gương mặt trẻ, với nét diễn duyên dáng, hài hước, đầy tiềm năng như: Hữu Đằng, Thạch Thảo, Mã Như Ngọc, Võ Ngọc Tân… Những môn đồ của bốn thánh hài sẽ là những nhân tố bí ấn, hứa hẹn bứt phá trong mỗi phần thi mang đến nhiều tiết mục vui tươi, hóm hỉnh, đem tiếng cười đến cho khán giả.

Chương trình gồm 14 tập thi với những chủ đề phong phú và nhiều thử thách mới lạ, hấp dẫn. Các phần thi của thí sinh được dàn dựng hết sức công phu và độc đáo. Bên cạnh diễn hài còn kết hợp nhiều yếu tố âm nhạc, nhảy múa, xiếc, ảo thuật… Ngoài các thành viên trong đội, sẽ có khách mời đặc biệt tham gia phụ diễn cho các tiết mục của các thí sinh trong chương trình.

tieu lam tu tru mua 2 lifestyle 2 Tiếu Lâm Tứ Trụ mùa 2: Đông đảo thí sinh mới toanh hứa hẹn bứt phá

Trải qua mùa 1, Tiếu Lâm Tứ Trụ thu hút khán giả bởi sự nghiêm túc, đầu tư trong từng phần thi cũng như sự hết lòng của bốn huấn luyện viên Minh Nhí, Hồng Vân, Thanh Thủy, Đức Hải trong việc truyền đạt hài thuật cho các học trò. Các tiết mục luôn được chăm chút về khâu kịch bản, dàn dựng và truyền tải thông điệp rõ ràng đến khán giả.

Chia sẻ về Tiếu Lâm Tứ Trụ năm nay, NSND Hồng Vân bật mí: “Các huấn luyện viên sẽ thay đổi chiến thuật so với mùa trước, mỗi tiết mục theo từng chủ đề đưa ra sẽ lồng ghép với những tin tức thời sự, những vấn đề xã hội được nhiều người quan tâm”.

tieu lam tu tru mua 2 lifestyle 1 Tiếu Lâm Tứ Trụ mùa 2: Đông đảo thí sinh mới toanh hứa hẹn bứt phá

Đặc biệt, năm nay, cùng với bốn vị sư phụ là một đội ngũ chuyên nghiệp với bốn phó đạo diễn có tên tuổi như: Xuân Trang, Lâm Hải Sơn, Huỳnh Tiến Khoa, Minh Trọng, và ekip chuyên nghiệp như MC Đình Toàn,  NTK Đình Hải, NTK Hữu Lợi, nhiếp ảnh gia DL Duy sẽ đứng sau hỗ trợ tối đa cho các tiết mục.

Tiếu Lâm Tứ Trụ (do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện) sẽ phát sóng vào 21 giờ thứ tư hàng tuần trên kênh THVL1, từ ngày 15/11/2017.

T.D/Lifestyle

Có thể bạn quan tâm: Clip Thanh Thủy, Hồng Vân quậy tưng bừng họp báo Tiếu Lâm Tứ Trụ mùa 2

0 Tiếu Lâm Tứ Trụ mùa 2: Đông đảo thí sinh mới toanh hứa hẹn bứt phá


Các tin cùng chuyên mục