Ngôi sao “Bản tình ca mùa đông” sắp kết hôn


Công ty quản lý của Bae Yong Joon vừa công bố, nam tài tử sẽ kết hôn với nữ diễn viên Park Soo Jin vào mùa thu năm nay.

Vào ngày 14/5 vừa qua, Key East Entertainment bất ngờ đưa ra một tuyên bố, “Chúng tôi muốn thông báo một tin tức đến cho các bạn. Đó là Bae Yong Joon và nữ diễn viên Park Soo Jin chuẩn bị làm đám cưới vào mùa thu năm nay”.

Nam tài tử 42 tuổi đã trở thành một trong những ngôi Sao lớn của Châu Á khi anh tỏa sáng trong bộ phim truyền hình “Bản tình ca mùa đông”. Đặc biệt, Bae Yong Joon cực kỳ được yêu thích tại Nhật Bản, người hâm mộ ở đất nước này ưu ái gọi anh là Yon-Sama.

64490f811a9d0ea8af17a7d5914dc4c3 Ngôi sao Bản tình ca mùa đông sắp kết hôn

Bae Yong Joon nổi tiếng từ phim “Bản tình ca mùa đông” đóng cặp cùng Choi Ji Woo.

Đã từ lâu Bae Yong Joon không còn tham gia một tác phẩm phim ảnh nào nữa nhưng vị trí của anh vẫn rất vững chắc trong lòng người hâm mộ. Vai diễn gần nhất của nam diễn viên là những vai khách mời trong “Dream High” và “The King of Dramas”.

Park Soo Jin, 29 tuổi, từng là thành viên của nhóm nhạc Kpop có sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Hwang Jung Eum mang tên “Sugar”. Vai diễn gần nhất của cô là trong phim truyền hình “Flower Boys Next Door” đóng cùng Park Shin Hye và diễn vai Mo Seol của “The Blade and the Petal”.

b539e57dc36b1f41b47c54d4be926271 Ngôi sao Bản tình ca mùa đông sắp kết hôn

Park Soo Jin được khán giả biết đến qua vai diễn mối tình đầu của Kim Bum trong “Boys Over Flowers”.

Park Soo Jin ký hợp đồng với Key East Entertainment vào năm 2014 và Bae Yong Joon là tiền bối cũng như một cổ đông lớn của công ty. Mối quan hệ đồng nghiệp của họ được gây dựng trong thời gian ngắn.

Theo thông cáo của Key East, cặp đôi gặp gỡ và hẹn hò bắt đầu từ tháng 2/2015. Nam ngôi sao bị cuốn hút bởi tính cách vui vẻ, lạc quan của nữ diễn viên còn cô ấy thích sự ấm áp và nhạy cảm của anh. Mặc dù họ mới chỉ gặp nhau trong một thời gian ngắn nhưng đã dành rất nhiều tình cảm cho nhau, cả hai gia đình cũng đã gặp mặt và ủng hộ mối quan hệ này.

Vẫn chưa có kế hoạch cụ thể về đám cưới của hai ngôi sao trong thời gian tới như địa điểm tổ chức hoặc định ngày chính thức, tuy nhiên xét tới việc Bae Yong Joon có rất nhiều bạn bè trong ngành giải trí, đây sẽ là một sự kiện lớn.

Tin tức được đưa ra gây ngạc nhiên không nhỏ cho truyền thông và dư luận Hàn Quốc, bởi trước đó hầu như không hề có dấu hiệu nào cho thấy Bae Yong Joon và Park Soo Jin đang hẹn hò.

Trước đó, Bae Yong Joon từng hẹn hò với nữ đạo diễn MV và chương trình tạp kỹ Lee Sa Gang và chia tay năm 2004. Vào tháng 3/2013 nam tài tử hẹn hò với Goo So Hee – 27 tuổi, là con gái thứ 2 của một gia đình tài phiệt.

Park Soo Jin từng bị đồn hẹn hò với quán quân Superstar K Roy Kim nhưng cả hai đều phủ nhận. Cô có một mối quan hệ kéo dài 5 năm với cầu thủ bóng đá Baek Ji Hoon và chia tay năm 2013.

Theo Saoonline.vn


Các tin cùng chuyên mục