Làm mới ca khúc của Minh Tuyết “không thành”, Khắc Minh – Yến Nhi dừng cuộc chơi


Lựa chọn ca khúc Trọn kiếp bình yên để trình diễn trong tập 8 chủ đề Tình ca vang bóng, Khắc Minh – Yến Nhi phải nói lời tạm biệt với chương trình Ẩn số hoàn hảo.

ashh 8 2968 Làm mới ca khúc của Minh Tuyết “không thành”, Khắc Minh – Yến Nhi dừng cuộc chơi

Lựa chọn ca khúc nổi tiếng của Minh Tuyết để trình diễn là một sự mạo hiểm của cặp đôi. Khác với bản gốc của nữ giám khảo, Khắc Minh – Yến Nhi đã thể hiện Trọn kiếp bình yên với tạo hình cổ trang. Tuy nhiên sự thể hiện này chưa thực sự thuyết phục được ban giám khảo.

ashh 8 3927 Làm mới ca khúc của Minh Tuyết “không thành”, Khắc Minh – Yến Nhi dừng cuộc chơi

Là giám khảo đầu tiên nhận xét, Hồ Trung Dũng đánh giá Khắc Minh – Yến Nhi có sự tương xứng về ngoại hình. Tuy nhiên nam ca sĩ trăn trở vì cặp đôi đầu tư nhiều về diễn xuất nên làm ảnh hưởng đến giọng hát: “Khắc Minh thì đã quá quen nhưng Yến Nhi còn lạ lẫm nên đôi khi giọng hát bị xao lãng. Mặt khác ca khúc này cũng chưa thực sự lâu lắm nên anh hơi băn khoăn không biết nó đã đúng chủ đề chưa”.

ashh 8 3937 Làm mới ca khúc của Minh Tuyết “không thành”, Khắc Minh – Yến Nhi dừng cuộc chơi

Đáp lại thắc mắc của đàn anh, Khắc Minh giải thích: “ca khúc Trọn kiếp bình yên với em và Nhi thì nó vang bóng thật vì lúc đó 2 đứa chưa dậy thì đã nghe rồi, đặc biệt 2 đứa cũng vô cùng yêu thích”. Yến Nhi cũng tiết lộ cặp đôi định tái hiện lại giống hệt hình ảnh của chị Minh Tuyết ngày xưa nhưng sau khi suy nghĩ kĩ đã quyết định thể hiện theo phong cách khác. Cặp đôi mong rằng tiết mục này sẽ nhận được sự ủng hộ của nữ ca sĩ hải ngoại.

Nghe vậy, Minh Tuyết liền gửi lời cảm ơn chân thành đến Khắc Minh – Yến Nhi: “chị cảm ơn 2 em nhưng chị nghĩ nếu 2 em thể hiện ca khúc khác sẽ tốt hơn bởi Trọn kiếp bình yên có phần vang bóng chị thôi. Trong khi giọng 2 em ấm trầm rất hay thì chị cảm thấy quá tiếc khi các em chọn ca khúc này. Mặt khác về phần dàn dựng nếu tốt sẽ cộng hưởng cho mình rất nhiều nhưng nếu không được ổn sẽ ảnh hưởng đến giọng hát, và các em đã mắc phải lỗi này trong bài hát vừa qua”.

ASHH TAP 08 file test.mpg.00 34 43 03.Still014 Làm mới ca khúc của Minh Tuyết “không thành”, Khắc Minh – Yến Nhi dừng cuộc chơi

Kết thúc tập 8, Hà Nhi – Tăng Phúc là cặp đôi giành giải nhất tuần trị giá 20 triệu đồng với tổng điểm cao nhất 39. Khắc Minh – Yến Nhi phải dừng chân và nói lời tạm biệt chương trình với số điểm thấp nhất 36. 5 cặp đôi: Henry Phạm – Xuân Nghi, Hiển Vinh – Thái Bảo Trâm, Nguyễn Phương Anh – Hoàng Lâm, Hà Nhi – Tăng Phúc, Tuyết Mai – Văn Phúc sẽ tiếp tục tranh tài tại tập 9 Ẩn số hoàn hảo.

ashh 8 0205 Làm mới ca khúc của Minh Tuyết “không thành”, Khắc Minh – Yến Nhi dừng cuộc chơi

Tập 9 Ẩn số hoàn hảo sẽ lên sóng THVL1 lúc 21h Thứ 2 ngày 20/5.

LC/Lifestyle


Các tin cùng chuyên mục