Ngắm vẻ đằm thắm của Miss Áo dài Khánh Vân


Người đẹp Khánh Vân xinh tươi góp mặt trong đêm chung kết Miss Áo dài 2014, nơi cô đã từng đăng quang ở ngôi vị cao nhất trong năm 2013.

timthumb.php  Ngắm vẻ đằm thắm của  Miss Áo dài Khánh Vân

Miss Áo dài 2013 Khánh Vân khoe vẻ xinh tươi khi đứng cùng các người đẹp trẻ trung khác.

Góp mặt trong đêm chung kết Miss Áo dài 2014, Khánh Vân, người đã từng đăng quang trên chính sân chơi này trong năm 2013 đã thật sự nổi bật trước dàn hoa hậu và những người đẹp của cuộc thi. Trong bộ trang phục áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt, Khánh Vân khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng ấn tượng và yêu thích bởi phong cách nền nã và đằm thắm.

IMG 5865 Ngắm vẻ đằm thắm của  Miss Áo dài Khánh Vân

Thướt tha trong tà áo dài, Khánh Vân tỏ ra trưởng thành và tự tin hơn trước rất nhiều.

Thướt tha trong tà áo truyền thống duyên dáng, Khánh Vân thể hiện sự tự tin và trưởng thành hơn trước rất nhiều. Cô đã trao lại vương miệng cho thí sinh Đặng Mỹ Khôi, người đăng quang trong Miss Áo dài 2014 và cùng chia sẻ niềm vui với các người đẹp khác.

IMG 5873 Ngắm vẻ đằm thắm của  Miss Áo dài Khánh Vân

Người đẹp vừa hoàn tất các phần thi và chuẩn bị trở thành sinh viên trường Đại học sân khấu điện ảnh Tp.HCM.

Người đẹp áo dài Khánh Vân cũng bật mí cô vừa hoàn thành những phần thi của mình để chuẩn bị theo học tại trường Đại học sân khấu điện ảnh Tp.HCM, khoa diễn viên kịch. Cô sẽ cố gắng thật nhiều để không phụ kỳ vọng của những người luôn yêu mến, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Hy vọng trong tương lai, Khánh Vân sẽ mang đến cho một hình ảnh trẻ trung và quyến rũ hơn nữa.

N.P


Các tin cùng chuyên mục