Cuộc đua giành vé “Đêm hội Facebooker”


Đêm hội Facebooker quy tụ các facebooker đình đám cùng nhiều nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt, hứa hẹn đem đến nhiều niềm vui bất ngờ cho bạn. Lifestyle bật mí cách giúp bạn trở thành chủ nhân tấm vé mời đến với cuộc vui.

lifestyle.com.vn cach nhan ve dem hoi facebooker 1 Cuộc đua giành vé “Đêm hội Facebooker”

Mẫu vé mời Đêm hội Facebooker.

Được tổ chức vào đúng ngày kỷ niệm Facebook thành lập, Đêm hội Facebook do Lifestyle tổ chức hứa hẹn sẽ là cuộc vui đầy bùng nổ dành cho các tín đồ facebook Việt. (Truy cập http://lifestyle.com.vn/tap-chi-lifestyle-to-chuc-dem-hoi-xuan-facebooker/ để biết thêm chi tiết về đêm hội). Sự kiện đầu xuân này không chỉ là chiếc cầu nối đưa những nhân vật nổi tiếng trên thế giới ảo ra thế giới thực mà còn là cơ hội để người tham dự được giao lưu với nhiều nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt trong niềm đam mê chung mang tên… facebook. Cánh cửa đến với đêm hội đã bắt đầu rộng mở và bạn sẽ thành chủ nhân của chiếc vé mời bằng hai cách đơn giản sau đây.

lifestyle.com.vn cach nhan ve dem hoi facebooker 2 Cuộc đua giành vé “Đêm hội Facebooker”

Đêm hội Facebooker quy tụ những hot facebooker đình đám cùng nhiều ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng.

Cách 1: Gửi email đăng ký nhận vé tham dự đêm hội.  Nếu bạn đang là thành viên của mạng facebook có lượng bạn bè và người theo dõi trên facebook từ 10.000 người trở lên, chiếc vé mời tham dự gần như đã nằm chắc trong tầm tay bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là nhanh tay gửi thư đăng ký đến địa chỉ demhoifacebooker@gmail.com trước ngày 20/ 01/2015 để nhận vé tham dự chương trình. Nội dung thư đăng ký bao gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ liên lạc và đường link dẫn đến facebook cá nhân của bạn. Với lượng vé mời giới hạn trong 100 vé, việc đăng ký cũng là cuộc đua tốc độ mà người nhanh hơn sẽ giành chiến thắng. Hãy gửi thư đăng ký ngay hôm nay để chắc chắn bạn sẽ là chủ sở hữu của một trong những chiếc vé may mắn dẫn đến đêm hội facebooker đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam này nhé.

lifestyle.com.vn cach nhan ve dem hoi facebooker 8 Cuộc đua giành vé “Đêm hội Facebooker”

Tỏa sáng và trở thành người chiến thắng trong cuộc thi ảnh Xuân Phong Cách để trở thành chủ nhân của những viếc vé mời quý giá.

Cách 2: Tham dự và trở thành 1 trong 7 người chiến thắng cuộc thi ảnh Xuân Phong Cách do Tạp chí Lifestyle tổ chức. Bên cạnh việc đem đến sân chơi thú vị, đầy ý nghĩa cho tất cả các facebooker Việt, cuộc thi ảnh Xuân phong cách còn là cánh cửa thứ hai dẫn đến với Đêm hội facebooker đình đám. Các facebooker có lượng bạn bè và người theo dõi dưới mức 10.000 người có thể thông qua cuộc thi để sở hữu tấm vé mời tham dự đêm hội cùng nhiều giải thưởng giá trị, hấp dẫn khác. Thông tin chi tiết về cuộc thi ảnh được đăng tải tại: lifestyle.com.vn, phunuhiendai.com.vn, hotnow.vn, depvaphongcach.vn.

Thông tin ban tổ chức: Tạp chí Lifestyle – www.lifestyle.com.vn. Địa chỉ: 5/45 Nơ Trang Long, P.7, Q.Bình Thạnh, TPHCM. ĐT: 0862940915 – 0862940916. Hotline: 0908939760 (MsDương Bảo Thuỷ). Email: demhoifacebooker@gmail.com. Thông tin về Đêm hội Facebooker và cuộc thi ảnh Xuân Phong Cách sẽ liên tục được cập nhật tại  https://www.facebook.com/events/569534003184187/ và www.lifestyle.com.vn.

Theo Lifestyle


Các tin cùng chuyên mục