Solo cùng Bolero 2018: Lộ Lộ dẫn đầu, Chế Dũng chia tay trong nuối tiếc


“Thánh lô tô” Lộ Lộ (Lâm Quốc Khải) là thí sinh có số điểm cao nhất trong tập 6 của Solo cùng Bolero 2018 phát sóng vào tối 19/11 trên kênh THVL1. Đêm thi diễn ra với rất nhiều kịch tính và bất ngờ nhất chính là việc 2 giọng ca được đánh giá cao ở vòng bán kết là Chế Dũng và Quốc Hương đã phải chia tay chương trình.

solo cung bolero lifestyle 2 1 Solo cùng Bolero 2018: Lộ Lộ dẫn đầu, Chế Dũng chia tay trong nuối tiếc

Trong đêm thi, cặp thí sinh Chế Dũng và Lâm Quốc Khải (Lộ Lộ) thể hiện ca khúc “Em là tất cả” (sáng tác: Lam Phương). Theo Lâm Quốc Khải thì đây ca khúc không khó nhưng lại không hợp với phong cách của anh, chính vì vậy để thể hiện bài hát này, Lâm Quốc Khải phải tiết chế bớt sự luyến láy, hát gãy gọn hơn và phải thể hiện làm sao để hòa quyện giọng hát của cả hai bởi tông giọng của Quốc Khải cao hơn Chế Dũng.

solo cung bolero lifestyle 4 Solo cùng Bolero 2018: Lộ Lộ dẫn đầu, Chế Dũng chia tay trong nuối tiếc

Là 2 giọng hát được đánh giá cao, phần song ca của Chế Dũng và Lâm Quốc Khải khá ngọt ngào và mùi mẫn. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra cho Chế Dũng khi mới bắt đầu cất giọng.

solo cung bolero lifestyle 3 1 Solo cùng Bolero 2018: Lộ Lộ dẫn đầu, Chế Dũng chia tay trong nuối tiếc

Giám khảo Mỹ Huyền: “Anh Chế Dũng vào sai nhịp và có hát sai lời. Chế Dũng hát rất là khá nên Mỹ Huyền cảm thấy rất tiếc. Giọng của anh êm, nhẹ nhàng nhưng thiếu sự tự tin cả bài. Quốc Khải hát rất sáng, rõ, tự tin và có sự nhường nhịn để phối hợp. Tuy nhiên, giọng của Khải thiếu sự nhẹ nhàng, mềm mại”.

solo cung bolero lifestyle 7 Solo cùng Bolero 2018: Lộ Lộ dẫn đầu, Chế Dũng chia tay trong nuối tiếc

Giám khảo Đông Đào: Có thể thông cảm với những áp lực của anh Chế Dũng nhưng Đào mong anh có thể tự tin hơn để những thí sinh nhỏ tuổi có thể học hỏi bản lĩnh ở một người anh trên sân khấu. Chị khen Quốc Khải có giọng hát tốt, tự tin trên sân khấu, nhưng đừng ngắt chữ sẽ làm sai nội dung bài hát.

solo cung bolero lifestyle 1 1 Solo cùng Bolero 2018: Lộ Lộ dẫn đầu, Chế Dũng chia tay trong nuối tiếc

Giám khảo Mạnh Quỳnh: “Khi nghe tên 2 thí sinh song ca với nhau, Mạnh Quỳnh rất vui và chờ đợi phần song ca này nhưng khi anh Chế Dũng cất lên câu đầu, Mạnh Quỳnh rất buồn vì anh hát nhầm lời phần sau của bài. Còn về chất giọng thì Mạnh Quỳnh rất thích chất giọng của anh. Khải ca tốt lắm. Lần trước anh nhận xét em hơi bị “con gái” một chút có lẽ đó là vì lần đó em hát bài của nữ, còn lần này em hát rất tốt, lên cao xuống thấp tốt”.

solo cung bolero lifestyle 6 Solo cùng Bolero 2018: Lộ Lộ dẫn đầu, Chế Dũng chia tay trong nuối tiếc

Giám khảo Vũ Thành Vinh: Bản thân tôi luôn yêu giọng hát của anh Chế Dũng, điềm đạm và nhẹ nhàng nhưng ngày hôm nay, có lẽ phần hát sai nhịp đoạn đầu làm anh mất tinh thần nên sự điềm đạm đó đi xuống. Quốc Khải ngày hôm nay tự tin nên giọng hát sáng bừng lên, có tính nghệ sĩ nên làm chủ sân khấu.

solo cung bolero lifestyle 8 Solo cùng Bolero 2018: Lộ Lộ dẫn đầu, Chế Dũng chia tay trong nuối tiếc

Với sự cố kỹ thuật và áp lực sân khấu, Chế Dũng đã phải dừng chân ở top 18 của Solo cùng Bolero năm nay trong sự tiếc nuối của nhiều người. Lâm Quốc Khải là thí sinh có số điểm cao nhất trong 6 thí sinh trong phần thi song ca (36,75 điểm, chưa tính 1 điểm cộng ở phần thi hát nối chữ).

solo cung bolero lifestyle 5 Solo cùng Bolero 2018: Lộ Lộ dẫn đầu, Chế Dũng chia tay trong nuối tiếc

Đêm thi thứ 6 đã khép lại vòng chung kết 1 của Solo cùng Bolero 2018. Sau khi loại 3 thí sinh (tập 4, 5, 6), chương trình hiện còn 15 thí sinh là: Henry Nguyễn, Trọng Khương, Như Ý, Trúc Ly,Trúc Anh, Huỳnh Gia Đạt, La Si Nal, Nguyễn Văn Minh, Lê Vinh, Tú Tri, Dương Huệ, Nguyễn Huy, Lâm Quốc Khải, Quang Thành, Quang Đệ.

LC/Lifestyle


Các tin cùng chuyên mục