Xuân Phúc: ‘Thế giới thứ 3 đã đưa tôi đến với Lưu Huỳnh’


Xuân Phúc vừa hoàn thành xong một vai diễn nặng kí trong bộ phim “Người Tình” của đạo diễn Lưu Huỳnh. Đây là một bộ phim mà Lưu Huỳnh đã ấp ủ kịch bản từ rất lâu, mãi đến giữa năm 2016, anh mới bắt tay vào thực hiện.

xuan phuc lifestyle 1 Xuân Phúc: Thế giới thứ 3 đã đưa tôi đến với Lưu Huỳnh

Ở “Người Tình”, Xuân Phúc hóa thân vào một nhân vật tên Minh, khá ngỗ ngược, bất cần và có phần xấc xược. Một kẻ bụi đời, đam mê cờ bạc và đàn bà nhưng chỉ cần nghe người thân hay anh em có chuyện, Minh sẵn sàng xả thân vì họ. Những nét nổi bật trong tính cách của nhân vật này đã khiến cho Xuân Phúc hết sức tâm đắc.

xuan phuc lifestyle 2 Xuân Phúc: Thế giới thứ 3 đã đưa tôi đến với Lưu Huỳnh

Nhân vật Minh này cũng chính là một sự tình cờ và khá bất ngờ với Xuân Phúc. Bởi lẽ, Xuân Phúc được đạo diễn Lưu Huỳnh phát hiện ra khi xem bộ phim “Những ngọn nến trong đêm 2” và Xuân Phúc xuất hiện với hình ảnh một nhà thiết kế, đại diện cho thế giới thứ 3. Nghĩ rằng vai Minh trong Người Tình sẽ rất phù hợp với Xuân Phúc nên đạo diễn Lưu Huỳnh đã liên lạc và làm việc trực tiếp với anh. Vì thế mà Xuân Phúc có chia sẻ vui rằng: “Thế giới thứ 3 đã mang tôi đến với Lưu Huỳnh”.

xuan phuc lifestyle 3 Xuân Phúc: Thế giới thứ 3 đã đưa tôi đến với Lưu Huỳnh

Sau Người Tình, Xuân Phúc tiếp tục tái ngộ khán giả ở một bộ phim mang tên “Tim hằn vết sẹo” với đề tài đang được xã hội rất quan tâm. Nhân vật trong bộ phim này sẽ là một nhân vật thiên về chiều sâu tâm lý hơn là những pha hành động như trước đây. “Tim hằn vết sẹo” cũng là một dự án mới nhất của đạo diễn Lưu Huỳnh. Và lần này nàng thơ mới của đạo diễn lại là một người rất cũ, đó chính là nữ diễn viên trẻ Trần Thiên Tú.

xuan phuc lifestyle 4 Xuân Phúc: Thế giới thứ 3 đã đưa tôi đến với Lưu Huỳnh

“Tim Hằn Vết Sẹo” là thước phim kể về cuộc đời của Nhài (Thiên Tú), 1 cô gái trẻ sống ở vùng nông thôn miền xa. Mồ côi từ nhỏ, Nhài phải đi làm thuê phụ việc kiếm sống, cuộc đời trôi giạt tương lai đen tối. May nhờ gặp ông Lâm ( NSNND Bùi Bài Bình) cưu mang giúp đỡ. Nhài về sống với ông Lâm, một người thương binh già hành nghề chiếu phim dạo. Và những thước phim xưa cũ chiếu trên vách tường vàng ố là cầu nối đồng điệu cho hai mảnh đời lạc thời. Tưởng rằng bình yên sẽ đến với ông Lâm và Nhài. Nhưng ngược lại, cuộc sống của họ lại chìm dần vào khổ đau không lối thoát…

xuan phuc lifestyle 5 Xuân Phúc: Thế giới thứ 3 đã đưa tôi đến với Lưu Huỳnh

“Tim Hằn Vết Sẹo” có bối cảnh chính là 1 ngôi nhà cổ có tuổi thọ gần 100 năm tại làng Cựu, ngôi làng có tuổi đời hơn 500 năm thuộc huyện Phú Xuyên cách trung tâm Hà Nội hơn 40km. Bộ phim sẽ được quay tại Hà Nội, Ninh Bình trong 45 ngày và dự kiến sẽ ra mắt khán giả cả nước vào giữa năm 2018

xuan phuc lifestyle 6 Xuân Phúc: Thế giới thứ 3 đã đưa tôi đến với Lưu Huỳnh

“Tim Hằn Vết Sẹo” là dự án điện ảnh mới nhất của đạo diễn Lưu Huỳnh được đầu tư bởi hai nhà sản xuất Ánh Sao và BHD. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính Trần Thiên Tú, NSND Bùi Bài Bình, NSƯT Tạ Minh Thảo, nghệ sĩ Hoa Thúy, Đinh Y Nhung và đặc biệt là nam diễn viên trẻ Xuân Phúc.

xuan phuc lifestyle 7 Xuân Phúc: Thế giới thứ 3 đã đưa tôi đến với Lưu Huỳnh

Producer: Nguyễn Thiện Khiêm
Make up: Bi Tô
Photo: Cúm
Costume: Ka

Các tin cùng chuyên mục