Giám đốc điều hành của kênh truyền hình AXN ngồi ghế nóng Miss Cosmo 2024


Sau thông tin bà Paula Shugart – cựu chủ tịch Miss Universe, ông Phạm Quang Vinh –  nguyên thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ nhận lời mời làm giám khảo Miss Cosmo 2024 thì mới đây, George Chien – đồng sáng lập, Giám đốc và Chủ tịch của KC Global Media cũng chính thức được công bố là giám khảo tiếp theo của Miss Cosmo 2024. 

Miss Cosmo 2024 đã bước vào chặng đầu tiên của cuộc thi. Trên mạng xã hội, những thông tin về hoạt động của thí sinh như trao sash, công tác thiện nguyện hay tham gia các hoạt động luyện tập cho đêm Trình diễn Trang phục dân tộc cùng show thời trang “Hello Cosmo from Vietnam” đều được đông đảo khán giả trong và ngoài nước quan tâm. Với sự đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp Miss Cosmo đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng công chúng.

Không chỉ vậy, ban giám khảo của Miss Cosmo 2024 còn là những cái tên uy tín, không chỉ có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực hoa hậu, người mẫu mà cả về ngoại giao hay giải trí thương mại… Miss Cosmo 2024 đã tạo sự chú ý lớn khi công bố bà Paula Shugart – cựu chủ tịch Miss Universe, ông Phạm Quang Vinh –  nguyên thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ ngồi “ghế nóng” cuộc thi.

Mới đây, ban tổ chức tiếp tục công bố ông George Chien –  Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành và Chủ tịch của KC Global Media là vị giám khảo tiếp theo của Miss Cosmo 2024. Ông là người Đài Loan nhưng lớn lên tại Hoa Kỳ. Với vai trò lãnh đạo của KC Global Media, ông đã có những đóng góp đáng kể cho ngành giải trí, đồng thời khẳng định vị thế công ty với các kênh truyền hình nổi tiếng bao gồm AXN, ONE, Animax, GEM và KCM,  cùng với những chương trình được đánh giá cao và đoạt giải như The Amazing Race Asia, Asia’s Got TalentApprentice Asia.

George Chien Photo 2023 2 1 Giám đốc điều hành của kênh truyền hình AXN ngồi ghế nóng Miss Cosmo 2024

Trước khi thành lập KC Global Media, ông Chien từng giữ chức vụ Phó Chủ tịch Điều hành của Sony Pictures Media Networks, ông lãnh đạo hoạt động kinh doanh mạng lưới toàn cầu và khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Sony. Ông cũng đồng thời là người dẫn dắt việc mua lại TEN Sports tại Ấn Độ và công ty anime FUNIMATION. Bên cạnh đó, ông là người thành lập việc phát triển, ra mắt và phát sóng giải đấu cricket – Indian Premier League (IPL) tại Ấn Độ  và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. 

Ông Chien đã đảm nhận hơn 25 vị trí trong hội đồng quản trị và hiện nay là Giám đốc điều hành, đồng thời là thành viên của Học viện Truyền hình, Nghệ thuật và Khoa học Quốc tế, cũng như là giám khảo cho Giải thưởng Sáng tạo Châu Á. Ngoài kiến thức sâu rộng về ngành nghề, ông còn là một Kế toán viên được cấp chứng chỉ, điều này giúp đảm bảo cuộc thi được tiến hành với sự minh bạch và uy tín. 

Là giám khảo của Miss Cosmo 2024, ông Chien bày tỏ sự phấn khởi khi có cơ hội chứng kiến những tài năng đa dạng và rực rỡ từ khắp nơi trên thế giới, cũng như có thể đưa sự kiện này đến trực tiếp với khán giả toàn cầu. Quan trọng hơn, ông rất mong muốn lắng nghe những khát vọng, câu chuyện và cách mà các thí sinh truyền tải thông điệp bản thân, tạo ra sự thay đổi tích cực.

Dù chỉ là năm đầu tiên nhưng Miss Cosmo đã tạo được dấu ấn với sự đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp. Sự tham gia của George Chien và AXN là một trong những minh chứng cho thấy độ uy tín, chất lượng của cuộc thi trên quy mô quốc tế. 

LC/Lifestyle


Các tin cùng chuyên mục