Nàng dâu nhà người ta – rủ mẹ chồng chơi gameshow còn xuất sắc giành tiền thưởng


Nàng dâu muốn tạo kỷ niệm với mẹ chồng trên sóng truyền hình nên đăng ký tham gia “Nàng dâu thời nay” nhưng bất ngờ lại thắng luôn giải thưởng cao nhất

Tập 42 chương trình Nàng dâu thời nay lên sóng lúc 19h15 thứ 5 ngày 20/10 trên kênh THVL1 với sự tham gia của 2 gia đình hết sức dễ thương “Bông Súng” và “Xá Xíu”, được dẫn dắt bởi MC, NSƯT Kim Tử Long.

Đến với chương trình, đội “Xá Xíu” có sự góp mặt của nàng dâu Mỹ Phượng (22 tuổi, người mẫu tự do), anh chồng Trí Quang (28 tuổi, nhân viên kinh doanh bất động sản) và mẹ chồng Thanh Hiền (47 tuổi, kinh doanh tạp hóa).

Nàng dâu thời nay 2 Nàng dâu nhà người ta – rủ mẹ chồng chơi gameshow còn xuất sắc giành tiền thưởng

Chia sẻ với MC Kim Tử Long, nàng dâu Mỹ Phượng tiết lộ bản thân rất thích tham gia sân chơi này vì những thông điệp, ý nghĩa tích cực mà chương trình luôn truyền tải đến các gia đình, đặc biệt là đối với các nàng dâu. Bên cạnh đó, mẹ chồng Thanh Hiền cũng có chia sẻ thú vị về nàng dâu của mình: “Con dâu nhỏ bé, dễ thương lắm. Lúc con dâu mới về, thật sự dâu không biết làm cái gì hết, mình phải dạy từng chút từng chút.”

Ngoài ra, nàng dâu Mỹ Phượng chia sẻ thêm về cái lý do hết sức dễ thương của tên gọi gia đình mình là bởi vì cô nàng rất thích ăn món xá xíu và đây cũng là món ăn mà mẹ chồng cùng chồng thường nấu để “dỗ ngọt” con dâu mỗi lần hai con có giận dỗi nhau.

Đối đầu với đội “Xá Xíu” là đội “Bông Súng”, có sự tham gia của nàng dâu Thúy Nhã (42 tuổi, kinh doanh online), mẹ chồng Nguyễn Thị Đua (68 tuổi, nội trợ) và chồng là anh Văn Nghĩa (46 tuổi, làm việc tại nhà hàng tiệc cưới). Trùng hợp giống với nàng dâu của gia đình “Xá Xíu”, nàng dâu Thúy Nhã cũng rất muốn tham gia chương trình này. Chị có chia sẻ, chị đến với Nàng dâu thời nay cùng với mẹ chồng để 2 mẹ con sẽ có được những kỷ niệm vui vẻ bên nhau.

Bước vào cuộc chơi, sau ba câu hỏi của vòng đầu tiên, nhờ sự nhanh nhẹn gia đình “Bông Súng” đã xuất sắc đã giành được 20 điểm, còn gia đình “Xá Xíu” mang về kết quả thấp hơn với 10 điểm.

Đến vòng chơi thứ 2 mang tên “Con dâu của mẹ”, với thử thách “ăn mì bằng 3 dụng cụ: đũa, muỗng và nĩa” thì cả hai gia đình đã vô cùng tập trung để thực hiện thử thách một cách cẩn thận nhất. Thế nhưng, đội “Bông Súng” đã thực sự thể hiện được sự “ăn ý” của từng thành viên nên đã giành trọn 40 điểm ở vòng này, thẳng tiến vào vòng đặc biệt của chương trình. Như vậy, Đội “Xá Xíu” phải chia tay chương trình với số tiền thưởng là 2 triệu đồng.

Nàng dâu thời nay 1 Nàng dâu nhà người ta – rủ mẹ chồng chơi gameshow còn xuất sắc giành tiền thưởng

Ở vòng chơi cuối có tên gọi “Chung một mái nhà” gia đình “Bông Súng” đã thể hiện được sự thấu hiểu lẫn nhau của các thành viên khiến MC Kim Tử Long cũng phải bất ngờ. Trả lời được 5/5 câu hỏi, gia đình “Bông Súng” xuất sắc mang về giải thưởng cao nhất của chương trình trị giá 20 triệu đồng. Chiến thắng được hết tất cả thử thách của Nàng dâu thời nay, nàng dâu Thúy Nhã xúc động chia sẻ: “Em cứ nghĩ rằng mình đến đây để vui, để có một kỷ niệm đẹp với mẹ. Và nếu có thắng thì cũng là thắng giải thưởng tương đối thôi, chứ không phải giải thưởng cao nhất như thế này. Em cảm thấy rất rất vui.”

Đón xem chương trình Nàng dâu thời nay phát sóng vào lúc 19h15 thứ 5 hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

LC/Lifestyle


Các tin cùng chuyên mục