Đi tìm sức hấp dẫn của bạn


Sức hấp dẫn của một cá nhân đôi khi chói lọi như ánh mặt trời, đôi khi êm dịu như hạt sương mai, đôi khi sâu lắng như hạt vàng nằm im giữa muôn trùng cát. Hãy thử tìm sức hấp dẫn của bạn qua lời phán của lá bài.

Hãy chọn cho mình quân bài bạn cảm thấy hứng thú nhất! 

lifestyle.com.vn di tim suc hap dan cua ban 000b Đi tìm sức hấp dẫn của bạn

Lựa chọn 1 trong 4 lá bài phán đán sức hấp dẫn của bạn.

Lá bài số 1

Điểm đặc biệt trong tính cách của bạn chính là luôn cố hết sức để những người ở bên cạnh mình được cảm thấy vui vẻ thoải mái. Bởi vì, bạn vô cùng yêu thích được sống trong bầu không khí tất cả mọi người đều hòa thuận và yêu mến nhau. Nếu như được đứng ra tổ chức một cuộc họp mặt nhỏ, bạn nhất định sẽ tìm mọi cách để ai nấy đều cảm thấy vui lòng lúc đến vừa lòng lúc đi. Nguyên nhân là bạn rất chú ý đến việc người khác nghĩ về mình như thế nào nên tìm đủ cách, mọi phương tiện để người khác thấy được bản lĩnh lợi hại của bạn.

lifestyle.com.vn di tim suc hap dan cua ban 01 Đi tìm sức hấp dẫn của bạn

Ẩn sâu trong vỏ bọc cứng cỏi, hào sảng là một tâm hồn dịu dàng, e lệ và đơn thuần. Ảnh minh họa.

Ngay cả khi bạn đang bận rộn đến mệt lử cả người, chỉ cần có cơ hội được qua lại với người khác, bạn đều sẽ khiến cho họ biết sức hấp dẫn của bạn nằm ở đâu. Mặt khác, bạn lại lo lắng mình bộc lộ quá nhiều khiến người khác nhìn thấu con người thật của mình. Hơn ai hết, bạn biết rõ những gì bạn biểu hiện bên ngoài và nội tâm bên trong bạn hoàn toàn không giống nhau.

Trên thực tế, bạn là người vô cùng nhút nhát, thậm chí có lúc không dám tự mình đưa ra quyết định. Do luôn khuyết thiếu cảm giác an toàn, bạn mới lựa chọn ngụy trang bản thân bằng lớp vỏ bọc hoàn toàn trái ngược. Cũng vì vậy, trong quan hệ giao tiếp, bạn luôn tỏ ra nghĩa khí, sành điệu nhưng những người quen biết lâu sớm muộn gì cũng nhận ra thế giới nội tâm vô cùng đơn thuần của bạn. Khi bắt đầu một mối quan hệ tình cảm, trước tiên bạn hãy bắt đầu học cách tiếp nhận nội tâm của chính mình, xóa tan sự trống rỗng hoang mang trong tâm hồn của mình trước. Con người thật sự của bạn vốn rất đáng yêu, hãy tự tin lên.

Lá bài số 2:

Bạn được ví như cánh chim bồ câu được trời phú cho bản năng dù bay xa đến đâu vẫn có thể tìm về được chốn cũ ban đầu. Nghĩa là, bạn nắm rất rõ bản chất của chính mình, cho dù hoàn cảnh bên ngoài có thay đổi đến đâu, bạn cũng có thể để cho người khác thây con người chân thật nhất của bạn, bạn luôn trung thành với chính mình và không bao giờ có ý định thay đổi để lấy lòng kẻ khác. Đây cũng chính là động lực khiến bạn không ngừng vươn lên phía trước.

Cách nghĩ của người khác không bao giờ ảnh hưởng đến hướng đi bạn chọn. Mọi thứ đều xuất phát từ chính nội tâm và điều bạn muốn, nỗ lực hết mình để ngày càng tốt hơn. Chính điều này đem đến cho cả thế giới tinh thần lẫn diện mạo bên ngoài của bạn một sự hấp dẫn khó cưỡng lại. Nó khiến bạn ngày càng hiểu biết hơn, xinh đẹp hơn và quyến rũ hơn.

lifestyle.com.vn di tim suc hap dan cua ban 02 Đi tìm sức hấp dẫn của bạn

Xinh đẹp, hiền hòa nhưng đầy bản lĩnh, bạn là chú chim bồ câu luôn sẵn sàng tung cánh về hướng trời xanh. Ảnh minh họa.

Bồ câu tượng trưng cho hòa bình và màu trắng đại diện cho sự thuần khiết. Điều này đồng nghĩa với việc những nỗ lực không ngừng của bản thân bạn hoàn toàn không vì mục đích cạnh tranh. Bạn thật tâm mong muốn bản thân có cuộc sống tốt đẹp như vậy. Đây chính là sức hấp dẫn thật sự của bạn. Phong thái tự nhiên và sự tài hoa khiến bạn được rất nhiều người yêu mến, trân trọng.Điều tuyệt vời nhất là bạn luôn biết đặt ra mục tiêu phấn đấu, đem đến cho bản thân một cuộc sống sôi nổi, nhiều ý nghĩa.

Lá bài số 3:

Lá bài số 3 đại biểu ý nghĩa bản thân bạn được trời phú cho khá nhiều tài năng. Thường ngày, bạn vẫn không ngừng sử dụng chúng nhưng lại không hề nhận thấy những tài năng thiên phú này có gì hơn người khác. Thực tế, những gì bạn đang có đều khá tuyệt vời cho nên đừng bao giờ coi thường, xem nhẹ bản thân mình.

Cũng có thể, bạn thấy mình luôn dậm chân tại chỗ, không có thêm thành tựu nào đặc biệt, song đừng quên rằng sự nỗ lực và những gì bạn đã trao ra nhất định sẽ đem đến kết quả tốt lành cho bạn. Chỉ cần bạn nghiêm túc nhìn nhận những ưu điểm của mình, bạn sẽ có cơ hội phát triển hơn nữa. Điều quan trọng là trong mỗi ngày, thậm chí trong từng phút từng giây của cuộc sống, bạn đều phải sống của cuộc sống của chính mình, có quan điểm, thái độ của chính mình.

lifestyle.com.vn di tim suc hap dan cua ban 03 Đi tìm sức hấp dẫn của bạn

Hãy quên đi quá khứ và chỉ nghĩ đến hiện tại cùng tương lai tốt đẹp đang chờ bạn. Ảnh minh họa.

Nếu bạn luôn hâm mộ cuộc sống của người khác, hãy biết rằng mỗi người thành công đều có một phương pháp thuộc về riêng người đó. Ngay trong con người bạn đã có sẵn những lực lượng giúp bạn đi đến thành công. Do đó, hãy không ngừng học tập thêm nhiều tri thức mới, không ngừng luyện tập trong mỗi công việc mình làm để đạt tới độ tinh chuẩn, thuần thục và chuyên nghiệp nhất. Khi đó, bạn nhất định sẽ tỏa sáng. Hãy thôi nghĩ về quá khứ, hiện tại mới là điều quan trọng với bạn và đừng ngần ngại hướng tới tương lai. Bạn có thể đạt đến nhiều điều tốt đẹp hơn nữa trên con đường phía trước, miễn là đừng để chính bản thân mình làm vật cản trên đường. Cố lên nhé.

Lá bài số 4:

Điểm nổi bật nhất nơi bạn chính là lòng say mê trước một lĩnh vực hay một công việc nào đó, đặc điểm thường thấy ở các nhà khoa học, những cá nhân lỗi lạc. Một khi nó là điều bạn đang tâm huyết, bạn dễ dàng quên đi bản thân, không nề gian nguy chỉ vì mục tiêu duy nhất là tiếp cận tới tri thức hay lĩnh vực bạn quan tâm. Đôi khi, vì mục tiêu này, bạn quên mất cả việc chăm chút cho bản thân.

Trong mắt người khác, bạn khá “cuồng”, do chỉ say mê vào mỗi chuyện mình yêu thích và bỏ qua hết thảy mọi sự khác trên đời. Thậm chí, ngay cả khi đã thành “cao thủ” theo đúng tiêu chuẩn của mình, bạn vẫn không ngừng mong muốn trở nên tốt hơn, tài giỏi hơn thế. Đồng thời, bạn sẽ tận tâm tận sức đem trí tuệ tài năng của mình phục vụ cho thế giới, giúp đỡ người khác.

lifestyle.com.vn di tim sưc hap dan cua ban 04 Đi tìm sức hấp dẫn của bạn

Với tấm lòng dịu dàng, ấm áp, bạn dành cả cuộc đời và trí tuệ của mình để chăm sóc cho mọi người. Ảnh minh họa.

Sự hy sinh vô tư của bạn nhanh chóng khiến người khác yêu mến và kính ngưỡng. Bạn không ngừng đề cao năng lực bản thân, cũng không ngừng dốc tâm sức hướng dẫn, bồi đắp tài năng cho người khác. Tất cả những tri thức bạn thu được đều được dùng trọn vẹn vào việc chăm sóc mọi người xung quanh. Do tấm lòng ấm áp, quên tư lợi bản thân này, bạn thường bận rộn tới mức không có thời gian trang điểm nên luôn xuất hiện với bộ dạng khá lôi thôi. Mọi người thường coi trọng giá trị nội tại trong bạn nên mấy quan tâm đến diện mạo bên ngoài bạn trông thế nào. Tuy nhiên, hãy dành chút thời gian sống cho bản thân mình, thoa chút son, chỉnh trang lại quần áo để tỏa sáng hơn nhiều hơn nữa.

Ms. Phương


Các tin cùng chuyên mục