12 cung hoàng đạo tháng 6/2019


Cùng điểm qua các diễn biến chính của cung hoàng đạo của bạn tháng 6/2019 này có gì?

cung hoang dao lifestyle 12 cung hoàng đạo tháng 6/2019

SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Chúc mừng sinh nhật Song Tử! Chờ đợi bạn trong tháng 6 là nhiều cuộc phiêu lưu thú vị ở cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Bạn sẽ có cơ hội được làm quen và học hỏi từ những nhân vật uy tín. Nếu đang bối rối trong mối quan hệ khó gọi tên, khả năng cao là bạn sẽ có được câu trả lời rõ ràng vào cuối tháng này.

CỰ GIẢI (21/6 – 22/7)

Tháng 6 nói rằng, nếu muốn đạt được hình tượng mình luôn ngưỡng vọng, bạn cần chăm chỉ và kỷ luật hơn nữa. Bạn sẽ thấy nguồn năng lượng sáng tạo trong mình dâng tràn từ đầu tháng. Đây là giai đoạn tuyệt vời cho Cự Giải có thiên khiếu ngôn ngữ. Ai đó sẽ “ngã gục” trước những lời bày tỏ đầy cảm xúc của bạn.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Chúc mừng Sư Tử bước vào giai đoạn thăng hoa tài chính. Đây là bước tiến đáng kể nhất ở lĩnh vực này kể từ đầu năm, cho phép bạn nghĩ đến những món chi xa xỉ. Trong công việc, bạn cũng có nhiều cơ hội thể hiện bản lĩnh. Tuy nhiên mặt tình cảm vẫn chưa được như ý, người ấy có thể sẽ khiến bạn thấy bất an.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Nếu đang phải nhức đầu cân nhắc một vấn đề nào đó, bạn sẽ được thoải mái quyết định trong tháng này. Có lẽ bạn đã tự gây áp lực cho mình hơi nhiều trong thời gian qua, giờ là lúc bước chậm lại và cảm nhận tiếng nói nội tại. Mặt tình cảm tiến triển rất tích cực, thậm chí có dấu hiệu của lời tỏ tình hoặc cầu hôn!

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Khó nói rằng đây là giai đoạn tươi sáng với Thiên Bình nhưng tình hình chắc chắn không tệ như bạn nghĩ. Nếu đang chờ đợi câu trả lời từ ai đó, lời khuyên cho bạn là để họ được tiếp tục cân nhắc. Mặt tài chính có dấu hiệu sụt giảm nhưng sẽ sớm hồi phục kể từ cuối tháng, chỉ cần bạn tính toán chi tiêu kỹ càng hơn.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Đây là khoảng thời gian êm ả đến mức khiến bạn như muốn ngủ mê. Thế nhưng lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy tỉnh táo trước mọi lời mời mọc đầu tư dù trông có vẻ an toàn đến đâu. Đây là tháng rất tốt cho các mối quan hệ xã hội. Bạn có thể sẽ là ngôi sao trong cuộc vui và trở thành đối tượng được theo đuổi.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Với Nhân Mã, đây sẽ là một tháng dễ chịu và nhiều hứa hẹn ở mọi lĩnh vực, nhưng rõ ràng nhất là tài chính. Nếu đang ấp ủ một ý tưởng nào đó cho tương lai, bạn nên lên kế hoạch ngay từ lúc này. Có thể Nhân Mã sẽ phải thất vọng với một mối quan hệ thân thiết, nhưng bên cạnh bạn vẫn còn rất nhiều sự ủng hộ.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Trong tháng này, từ khóa duy nhất Ma Kết cần ghi nhớ là “trách nhiệm”. Sẽ có những biến cố xảy ra khiến tâm trạng bạn lên xuống thất thường, dù vậy bạn cần giữ vững lập trường. Mặt tài chính ổn định trở lại, thậm chí có dấu hiệu thăng hoa. Cuối tháng, bạn có cơ hội gặp lại người thân đã xa cách lâu ngày.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tháng này, Bảo Bình sẽ được thỏa mãn với những ý tưởng sáng tạo và đổi mới liên tục. Tuy nhiên lời khuyên cho bạn là hãy cố giữ vững đôi chân trên mặt đất. Từ giữa tháng, bạn có thể thoải mái tận hưởng thời gian thư giãn hiếm hoi trong năm. Đây là lúc bạn nên có mặt bên gia đình, đặc biệt là những thành viên nhí.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Có thể Song Ngư sẽ cảm thấy căng thẳng với các mối quan hệ thân thiết vào đầu tháng. Đôi khi kỳ vọng quá cao sẽ khiến bạn thất vọng nặng nề hơn. Thay vì sa đà vào xung đột, bạn nên dành thời gian tĩnh tâm và rèn luyện sức khỏe thể chất. Giữa tháng, bạn có thể đứng trước một bước ngoặt lớn trong công việc.

DƯƠNG CƯU (21/3 – 19/4)

Đây là tháng mà Dương Cưu cần đẩy mạnh kỹ năng giao tiếp, đặc biệt là từ tuần thứ hai. Kỹ năng này là chìa khóa cho mọi vấn đề trong tháng, thể hiện rõ nhất ở góc độ gia đình. Trong công việc, bạn sẽ thấy mình tuôn trào ý tưởng và thêm liều lĩnh. Tuy nhiên đây chưa phải là thời gian phù hợp để bạn triển khai các dự án lớn.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Có thể sẽ xảy ra nhiều sự kiện khiến bạn phải nhìn lại bản thân và đường đi của mình trong tháng này. Lời khuyên cho bạn là hãy tự tin dấn bước và chỉ thận trọng vừa đủ. Cân nhắc quá nhiều có thể khiến bạn đánh mất cơ hội trong nhiều khía cạnh cuộc sống. Tình bạn sẽ là điểm tựa quan trọng của bạn lúc này. Mặt tình cảm rất thăng hoa vào cuối tháng.

Vân Anh/Lifestyle


Các tin cùng chuyên mục