Vân Quang Long làm phụ bàn khi khai trương nhà hàng


Rũ bỏ hình tượng người nổi tiếng, nam ca sĩ tất bật đón khách và không quản ngại việc cực nhọc, bưng bê thức ăn để phục vụ cho khách.

Van Quang Long khai truong quan 8 Vân Quang Long làm phụ bàn khi khai trương nhà hàng

 Tối ngày 20/7, chàng ca sĩ “Bởi tin lời thề” đã khai trương nhà hàng mang chính tên mình tại Quận 10 với mong muốn mang đến cho mọi người một nơi ăn uống sạch sẽ, ngon miệng và sang trọng.

Chàng ca sĩ họ Vân cho biết, anh đã tốn khá nhiều thời gian và công sức để có được nhà hàng chuyên về các món ăn Miền Tây nam bộ này. Anh hy vọng đây không chỉ là nơi các gia đình thưởng thức đặc sản vùng sông nước, mà còn tổ chức tiệc sinh nhật, họp mặt sang trọng và chuyên nghiệp.

Van Quang Long khai truong quan 3 Vân Quang Long làm phụ bàn khi khai trương nhà hàng

 Bên cạnh khu vực ăn uống, nhà hàng còn có khuôn viên lý tưởng được anh dành riêng để kinh doanh cà phê. Là người có tính cách trầm tính nên Vân Quang Long chọn con đường đến với nghệ thuật cũng như công việc kinh doanh là âm thầm nhưng hiệu quả.

Van Quang Long khai truong quan 2 Vân Quang Long làm phụ bàn khi khai trương nhà hàng

 Anh chia sẻ: ” Từ nhỏ, tôi đã mê các món ăn, mê chế biến và kinh doanh nên bạn bè của tôi không lấy làm lạ trước thông tin tôi chính thức khai trương nhà hàng. Để cho ra đời nhà hàng này tôi đã mất khá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc, từ việc thế kế, xây dựng cho đến trang bị các vật dụng đều theo một phong cách rất riêng không giống như những nhà hàng khác”.

Van Quang Long khai truong quan Vân Quang Long làm phụ bàn khi khai trương nhà hàng

 Nam ca sĩ cho biết, sau liveshow “Hắc bạch công tử” được ấn tượng tốt với nhiều người hâm mộ, sắp tới, anh sẽ cho ra mắt hàng loạt album mới nhằm chuẩn bị cho một liveshow tiếp theo được tổ chức vào dịp cuối năm.

Van Quang Long khai truong quan 12 Vân Quang Long làm phụ bàn khi khai trương nhà hàng Van Quang Long khai truong quan 9 Vân Quang Long làm phụ bàn khi khai trương nhà hàng Van Quang Long khai truong quan 10 Vân Quang Long làm phụ bàn khi khai trương nhà hàng Van Quang Long khai truong quan 5 Vân Quang Long làm phụ bàn khi khai trương nhà hàng Van Quang Long khai truong quan 4 Vân Quang Long làm phụ bàn khi khai trương nhà hàng Van Quang Long khai truong quan 1 Vân Quang Long làm phụ bàn khi khai trương nhà hàng Van Quang Long khai truong quan 3 Vân Quang Long làm phụ bàn khi khai trương nhà hàng

Đến chung vui với anh trong ngày khai trương ngoài người bạn chí cốt thời 1088 Ưng Hoàng Phúc thì còn có cả vợ chồng Lý Hải – Minh Hà, Lâm Chi Khanh, Dương Ngọc Thái, Lâm Vũ, Lương Gia Huy, Phùng Ngọc Huy, danh hài Tấn Beo…tất cả đều dành những lời chúc mừng tốt đẹp và khen ngợi cho giọng ca “Bởi tin lời thề”.

Lê Tuấn

 


Các tin cùng chuyên mục