Cặp đôi “Người nhện” bị đồn quay lại với nhau để giữ danh tiếng


Bạn bè đang lo lắng Emma Stone quay về với người yêu chỉ để “lấy tiếng thơm” nhằm quảng bá cho phim mới.

Sau khi tin đồn Emma Stone và “Người nhện siêu đẳng” Andrew Garfield tái hợp xuất hiện, tần số bên nhau của cặp đôi ngày càng nhiều. Mới đây, Emma Stone và bạn trai lại bị bắt gặp cùng nhau đi dạo trên phố và đi chơi đêm cùng nhau.
Bên cạnh đó, dù chỉ mới thân thiết trở lại với bạn gái chưa được bao lâu, nhưng trong cuộc phỏng vấn ngắn với Entertainment Tonight, Andrew Garfield bất ngờ đã bày tỏ hy vọng sớm được làm bố. “Người nhện siêu đẳng” chia sẻ: “Tôi đã hy vọng được làm bố từ rất lâu. Đó là việc mà tôi muốn làm ở thời điểm không xa trong tương lai”.
emma stone va ban trai Cặp đôi Người nhện bị đồn quay lại với nhau để giữ danh tiếng

Emma Stone và Andrew Garfield bị bắt gặp đi chơi cùng nhau lúc đêm muộn

Cặp đôi được cho là đã chia tay và nhanh chóng tái hợp, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho hay họ chưa bao giờ thật sự “đường ai nấy đi”. Kể từ khoảng thời gian bắt đầu liên lạc trở lại,Emma Stone và Andrew Garfield đã vô cùng hạnh phúc.
Nguồn tin này khẳng định: “Họ chỉ tuyên bố “tạm thời nghỉ ngơi” vì lịch trình quá bận rộn. Họ bận đến mức không có thời gian nghỉ ngơi chứ đừng nói là gặp nhau. Cuối cùng thì hiện tại lịch làm việc của họ đã dãn ra. Họ luôn yêu thương và quan tâm đến người còn lại. Cả hai đã có thời gian thật tuyệt vời!“.
ban trai muon co con voi emma stone Cặp đôi Người nhện bị đồn quay lại với nhau để giữ danh tiếng

Emma Stone và Andrew Garfield bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm.

emma stone va andrew garfield Cặp đôi Người nhện bị đồn quay lại với nhau để giữ danh tiếng

Cặp đôi vẫn im hơi lặng tiếng kể từ khi có tin đồn tái hợp.

“Emma đã muốn dành thời gian nhiều hơn cho bản thân trong khi không ở cạnh bạn trai. Họ tạm thời không liên lạc với nhau, tuy nhiên Andrew đã không thể sống thiếu cô. Anh gọi điện thoại cho Emma từ Đài Loan và nài nỉ được tiếp tục mối quan hệ, dĩ nhiên Emma đã nhanh chóng mềm lòng. Kể từ đó đến nay, Andrew thường dành cho bạn gái nhiều lời có cánh cùng những món quà đắt tiền. Song, nếu trên đường dài, mối quan hệ này sẽ cần nhiều sự thay đổi và nỗ lực của cả hai”, nguồn tin này cho biết thêm.
Song, bạn bè của bạn gái “Người nhện siêu đẳng” lại đang rất lo lắng cho cô. Họ cho rằng cả hai quay về với nhau chỉ để “cộng hưởng” danh tiếng. Một nguồn tin khác chia sẻ: “Bạn bè của cả hai đang rất thắc mắc về lý do họ quay lại bên nhau, bởi trước đó Emma lẫn Andrew đều rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Họ đang tự hỏi liệu có phải bởi phim của Emma sắp được công chiếu nên cô mới cho Andrew một cơ hội hay không, dù sao thì chuyện tình cảm cũng đóng góp không nhỏ vào sự nổi tiếng của Emma. Hy vọng rằng cặp đôi quay về bên nhau vì tình cảm chứ không phải vì lợi dụng nhau!”.
Theo Trí thức trẻ

Các tin cùng chuyên mục