DJ Calvin Harris được vinh danh là “Người đàn ông của năm”


Không chỉ sở hữu những hit khuynh đảo khắp các bảng xếp hạng, khối tài sản khổng lồ, giành được các giải thưởng danh giá, Calvin Harris còn có ngoại hình quyến rũ khiến người khác phải trầm trồ.

Chắc hẳn 2015 là một năm đáng nhớ với DJ/Nhà sản xuất Calvin Harris khi vừa tuần trước được nhận danh hiệu DJ giàu nhất thế giới theo CNW, trở thành bạn trai của ngôi sao toàn cầu Taylor Swift, có một loạt các ca khúc do anh sản xuất xuất hiện trên Top các bảng xếp hạng lớn và mang về hàng loạt giải thưởng danh giá… Tiếp nối trong chuỗi những thành công rực rỡ năm 2015 của Calvin Harris là danh hiệu “Người đàn ông của năm” do tạp chí Glamour UK bầu chọn.
26f8953f7df6c89be21066275849ccda DJ Calvin Harris được vinh danh là “Người đàn ông của năm”

Calvin Harris bất ngờ khi nhận giải thưởng “Người đàn ông của năm” từ Glamour UK

Tối qua, tại lễ trao giải “Woman of The Year” của tờ Glamour UK, Calvin Harris đã được xướng tên trong hạng mục “Người đàn ông của năm” vì tài năng âm nhạc và phong cách thời trang nổi bật. Ngay sau đó anh đã đăng lên Instagram tấm hình của mình tại lễ trao giải cùng với tiêu đề: “Tôi tại lễ trao giải Glamour tối nay, đứng cạnh những người thực sự tuyệt vời hơn tôi và tôi đã giành được giải thưởng Người đàn ông của năm điều mà nằm ngoài dự đoán của tôi”.

5a6e017edcef313720ddd48af84677bc DJ Calvin Harris được vinh danh là “Người đàn ông của năm”

Bức ảnh được Calvin đăng trên Instagram tại lễ trao giải của Glamour UK  nhanh chóng được hơn 120.000 lượt yêu thích

Hiện tại, Calvin Harris đang chú tâm vào phát triển hãng thu âm do anh sáng lập từ năm 2009 – “Fly Eye Records” và kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ khác để tiếp tục tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong thời gian tới.
Theo Trí thức trẻ

Các tin cùng chuyên mục