LUNAS lần đầu trình diễn ca khúc mới “Hoa xương rồng”


LUNAS mở màn chung kết 1 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 bằng tiết mục “Hoa xương rồng”. Ca khúc có với giai điệu bắt tai, cuốn hút, cùng tạo hình lộng lẫy, nữ tính của 5 nữ thành viên Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh khiến sân khấu được hâm nóng ngay từ giây phút đầu tiên.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 1 LUNAS lần đầu trình diễn ca khúc mới “Hoa xương rồng”

“Hoa xương rồng” là một ca khúc mới của LUNAS kể từ sau debut với ca khúc Moonlight và đây cũng là lần đầu tiên nhóm trình diễn ca khúc này trước công chúng.

Trên sân khấu, LUNAS bồi hồi tâm sự với khán giả và 23 Anh Tài rằng, việc biểu diễn ở chung kết Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 khiến 5 thành viên gợi nhớ khoảnh khắc tương tự của chặng đường cuối của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 cách đây một năm. Diệp Lâm Anh chia sẻ với host Anh Tuấn: “Sáng nay khi em lái xe tới phim trường, em cứ nghĩ mình đang đi thi lại. Quay lại đúng cảm giác mà các chị em cùng tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Mà khi đến đây, các anh ai cũng đang tất bật chuẩn bị, đánh phấn, chuẩn bị trang phục”. 

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 4 LUNAS lần đầu trình diễn ca khúc mới “Hoa xương rồng”

Lời chia sẻ của Diệp Lâm Anh sau đó nhận được tràng pháo tay và tiếng cười của các Anh Tài bên dưới sân khấu. Trước khi nói lời tạm biệt với LUNAS, 23 Anh Tài sau đó cũng đã có màn giao lưu đáng nhớ với khi vác trên lưng những bộ cánh lộng lẫy cả 5 Chị Đẹp này để trình diễn “catwalk” trên sân khấu. 

“Quá là trôi” của Nhà Thiếu Nhi giành chiến thắng với 1900 điểm hỏa lực

Ca khúc mới “Quá là trôi” của Nhà Thiếu Nhi được thể hiện bởi Binz, Rhymastic, Bùi Công Nam, Đỗ Hoàng Hiệp, Thiên Minh, Hà Lê đã khiến sân khấu chung kết 1 thêm một lần được thổi bùng cảm xúc bằng những giai điệu sôi động và ý nghĩa. Chia sẻ về thông điệp của sáng tác mới này, Bùi Công Nam cho hay: “Có những điều nhỏ nhoi cực kỳ nhưng vẫn khiến chúng ta sung sướng, hạnh phúc hơn những điều lớn lao khác. Đó là những lời khen. Đây là điều mà ai cũng có thể làm được và ai cũng muốn nhận được. Và lời khen đến từ sự chân thành thì lời khen đó chính là sự công nhận”.   

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 2 LUNAS lần đầu trình diễn ca khúc mới “Hoa xương rồng”

Nói thêm về ý nghĩa của tiết mục của Nhà Thiếu Nhi muốn mang đến, Rhymastic phát biểu: “Đây là sáng tác theo tinh thần tập thể. Nhà Thiếu Nhi muốn tất cả những người anh em ở đây đều gửi gắm những dấu ấn riêng, cá tính riêng của bản thân vào bài hát”. 

Với tiết mục sáng tác mới “Quá là trôi”, Nhà Thiếu Nhi đã giành chiến thắng khi nhận được 1900 điểm hỏa lực. 

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 3 LUNAS lần đầu trình diễn ca khúc mới “Hoa xương rồng”

Tập 15 của chương trình truyền hình thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20H trên VTV3, 20H30 trên hệ thống kênh YouTube YeaH1 ngày 19/10/2024, đây sẽ là trận đối đầu cuối cùng của 2 Nhà Tinh Hoa và Nhà Thiếu Nhi trong vòng đấu thứ 3 để tranh 5 suất Gia tộc “Anh Tài toàn năng”. Đồng thời cũng trong tập 15 này sẽ tiếp tục tìm ra 6 Anh Tài còn lại trong đội hình “17 Anh Tài toàn năng” trong Gia tộc bằng điểm hỏa lực cá nhân tổng hợp.

LC/Lifestyle


Các tin cùng chuyên mục