Phạm Thoại mời NSND – NSƯT đóng ‘Chuyển Mệnh’, đập tan tin đồn phim chỉ toàn TikToker


Phạm Thoại vừa chính thức công bố series phim mang tên “Chuyển Mệnh”. Đây là dự án được Phạm Thoại đầu tư tâm huyết, thực hiện ròng rã nhiều tháng qua. Trong tháng 10 này, phim sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng TikTok.

Ngoài việc livestream bán hàng, Phạm Thoại còn có niềm đam mê với phim ảnh. Nhà sáng tạo nội dung sinh năm 1996 cho biết, “Chuyển Mệnh” là dự án khiến anh mất ăn mất ngủ, trằn trọc lo lắng quyết thực hiện cho bằng được.

pham thoai 1 Phạm Thoại mời NSND   NSƯT đóng Chuyển Mệnh, đập tan tin đồn phim chỉ toàn TikToker

Ngoài việc đảm nhận vai chính trong phim, Phạm Thoại còn làm Giám đốc sản xuất của dự án. Đồng vai trò Giám đốc sản xuất còn có Lời Võ – Giám đốc công ty truyền thông Fusion Management Agency kiêm Quản lý của Phạm Thoại.

Cùng với việc xác nhận sắp phát hành series phim “Chuyển Mệnh”, Phạm Thoại cũng công bố thông tin về dàn cast góp mặt trong dự án. Những cái tên này gồm NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên, Quang Minh, Quỳnh Lương, Steven Nguyễn, Hữu Đằng.

pham thoai 4 Phạm Thoại mời NSND   NSƯT đóng Chuyển Mệnh, đập tan tin đồn phim chỉ toàn TikToker

Từ trước đến nay, nhắc đến Phạm Thoại khán giả thường nghĩ đến những clip livestream bán hàng với phong cách náo nhiệt. Chính vì vậy cho nên vào thời điểm công bố thực hiện dự án, nhiều khán giả đã hoài nghi liệu có phải phim của Phạm Thoại chỉ toàn TikToker đóng hay không?

Tuy nhiên, từ thông tin của ekip sản xuất “Chuyển Mệnh”, có thể thấy dự án mà Phạm Thoại thực hiện vô cùng nghiêm túc, chỉn chu. Phạm Thoại chấp nhận chờ đợi trong thời gian dài, mời dàn diễn viên gạo cội góp mặt trong dự án chỉ vì khát khao tôn trọng nghệ thuật và muốn dự án của mình chỉn chu nhất có thể.

pham thoai 3 Phạm Thoại mời NSND   NSƯT đóng Chuyển Mệnh, đập tan tin đồn phim chỉ toàn TikToker

Nói về việc mời dàn nghệ sĩ nổi tiếng đóng phim, Phạm Thoại chia sẻ: “Nhiều anh chị nghệ sĩ lo ngại đóng phim Phạm Thoại sẽ bị ồn ào, có người lo bị chửi chung Phạm Thoại. Vậy nên ban đầu, tôi đã bị từ chối rất nhiều. Điều này không thể trách ai được, mọi người có cái lý riêng. Đến khi được sự đồng ý từ cô Kim Xuân, cô Mỹ Duyên, chú Quang Minh, anh Hữu Đằng, chị Quỳnh Lương và anh Steven Nguyễn, tôi thực sự thở phào nhẹ nhõm và vui mừng. Mọi người đã cùng Phạm Thoại tạo nên những thước phim thật chất lượng và sống động. Tôi và ekip đã cố gắng mang những nét đẹp của văn hóa, con người Huế vào dự án. Ngoài chuyện yêu đương đôi lứa, bộ phim ‘Chuyển Mệnh’ còn ca ngợi quê hương đất nước, đưa lên màn ảnh những thước phim đẹp nhất của vùng đất Huế cổ kính, trầm mặc”.

Chia sẻ về quá trình thực hiện dự án, đồng Giám đốc sản xuất Lời Võ cho biết: “Chúng tôi làm việc nghiêm túc, bộ phim được trau chuốt kỹ lưỡng và có sự góp mặt của những diễn viên giỏi, có tâm với nghề. Phạm Thoại có thể ồn trên livestream nhưng khi đến với địa phận phim ảnh, bạn ấy đã làm việc cực kỳ chăm chỉ. Không có nhiều cái tên tay ngang xuất hiện trong dự án, các vai chính đều do diễn viên thực lực đảm nhận. Trong quá trình làm việc, Phạm Thoại và ekip cố gắng tạo ra môi trường thoải mái, vui vẻ để mọi người có thể tự do sáng tạo. Tôi đánh giá cao nỗ lực và sự hi sinh của Phạm Thoại cho vai diễn lần này. Giữa cái nắng gay gắt của Huế, Thoại vẫn mặc đồ cổ trang nhiều lớp bí bách trong thời gian khá dài. Vai diễn có nhiều cảnh hành động, Thoại luôn tự mình thực hiện. Có ngày quay đến 16 tiếng nhưng Phạm Thoại không kêu ca đòi bỏ cuộc hay tỏ thái độ gì với ekip. Thậm chí, dù cháy nắng hay bị thương thì Thoại vẫn nghiêm túc làm việc”.

pham thoai 2 Phạm Thoại mời NSND   NSƯT đóng Chuyển Mệnh, đập tan tin đồn phim chỉ toàn TikToker

Bên cạnh đó, Đồng Giám đốc sản xuất Lời Võ cũng đánh giá cao đạo diễn kiêm biên kịch phim – Hoàng Khôi. “Khôi cầu toàn, chỉn chu, nghiêm túc. Nếu không có Khôi thì bộ phim khó lòng có thể hoàn thành”.

Là diễn viên quen mặt và khá được yêu thích ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Lương cho biết cô khá hào hứng khi tham gia dự án “Chuyển Mệnh”. Quỳnh Lương là cái tên đang thu hút nhiều sự quan tâm vì có vai diễn ấn tượng ở phim “Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp”.

Nói về Phạm Thoại, Quỳnh Lương bày tỏ: “Thoại ngỏ lời mời đóng phim là tôi nhận ngay. Tôi là người thẳng thắn nên khá thích tính cách của Phạm Thoại. Hơn nữa, dự án này còn có anh Steven Nguyễn, cũng là người quen của tôi. Đóng phim mà có quá nhiều sự thân thiết thì chẳng phải là rất vui hay sao”.

pham thoai 5 Phạm Thoại mời NSND   NSƯT đóng Chuyển Mệnh, đập tan tin đồn phim chỉ toàn TikToker

Phim “Chuyển Mệnh” lấy bối cảnh vùng đất Huế cổ kính với những nét văn hóa đặc sắc. Phim khai thác đề tài xuyên không cổ trang, dự kiến có 10 tập, mỗi tập dài 10 phút và dự kiến ra mắt trong tháng 10 này.

LC/Lifestyle


Các tin cùng chuyên mục