Dermalogica ra mắt LuminFusion: Đột phá mới trong liệu trình chăm sóc da không xâm lấn


Vừa qua, Dermalogica đã có buổi gặp gỡ với các nhà báo và các bạn sáng tạo nội dung về mảng làm đẹp, chính thức ra mắt dịch vụ LuminFusion được nghiên cứu và phát triển, huấn luyện bởi Viện Nguyên cứu về da quốc tế IDI Mỹ. 

Dermalogica ra mắt LuminFusion 2 Dermalogica ra mắt LuminFusion: Đột phá mới trong liệu trình chăm sóc da không xâm lấn

Đây là phương pháp điều trị da tiên tiến cách mạng hóa lĩnh vực chăm sóc da. Chỉ với 60 phút điều trị, không cần thời gian hồi phục, LuminFusion kết hợp các công nghệ ưu việt & thành phần tân tiến với chuyên môn hàng đầu của Dermalogica, mang lại hiệu quả tức thì, giúp làn da sáng rạng rỡ vượt trội và căng bóng như gương. 

Dermalogica ra mắt LuminFusion 4 Dermalogica ra mắt LuminFusion: Đột phá mới trong liệu trình chăm sóc da không xâm lấn

Liệu trình này có thể được thiết kế hoá để đáp ứng các mục tiêu chăm sóc da khác nhau của mỗi khách hàng (sắc tố, lão hóa, mụn) — không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng, càng làm cho hiệu quả trở nên đột phá hơn. Bạn có thể bước ra khỏi phòng điều trị và tiếp tục ngày mới với làn da rạng rỡ ngay lập tức.

LuminFusion – Đột Phá Mới Trong Phương Pháp Điều Trị Không Xâm Lấn

LuminFusion nâng tầm các liệu trình chăm sóc da với sự kết hợp của các công nghệ ưu việt cấp độ y khoa và thành phần tân tiến, vượt xa các phương pháp chăm sóc da hiện tại trên thị trường:

Dermalogica ra mắt LuminFusion 3 Dermalogica ra mắt LuminFusion: Đột phá mới trong liệu trình chăm sóc da không xâm lấn

Công nghệ Pro Pen & truyền dẫn nano: Tăng cường khả năng thẩm thấu sâu vào da, giúp các dưỡng chất hoạt động mạnh mẽ hơn và mang lại làn da bóng mịn. Công nghệ đặc biệt này được phát triển từ Dermalogica PRO pen, đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA phê duyệt, Nghiên cứu & phát triển bởi Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI tại Mỹ.

Đặc biệt, Pro Pen & truyền dẫn nano giải quyết tất cả các vấn đề của phương pháp vi kim truyền thống: không cần thời gian nghỉ dưỡng, không gây đau khi thực hiện điều trị. Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI Mỹ đã tạo ra loại bút PRO pen với 2 cách sử dụng: đầu lăn kim & nano. Luminfusion đặc biệt sử dụng công nghệ truyền dẫn nano để tối ưu hiệu quả & không gây tổn thương cho da.

Công nghệ Ánh Sáng Đỏ LED: Thúc đẩy kết quả dịch vụ. Kích thích quá trình hồi phục, làm mịn bề mặt da và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

Thành phần tân tiến mang lại hiệu quả chuyển đổi

Multivitamin Power Exfoliant: Kết hợp retinol, acid salicylic, acid lactic & Vitamin A, C, E để tái tạo bề mặt da; phù hợp với mọi mục tiêu làn da (nếp nhăn, đốm nâu & lão hoá).

Light Engergy Masque: Hoạt động hợp lực với ánh sáng LED đỏ để tăng kết quả điều trị, khuyếch đại các lợi ích cuối cùng để tăng sức khoẻ làn da, cung cấp cảm giác thoải mái ngay lập tức.

Dermalogica ra mắt LuminFusion 1 Dermalogica ra mắt LuminFusion: Đột phá mới trong liệu trình chăm sóc da không xâm lấn

Thông tin cho độc giả:

Trải nghiệm ngay liệu trình LuminFusion: https://bit.ly/Luminfusionlaunch

Nhập mã: Lifestyle để tận hưởng ưu đãi đặc biệt

Đồng thời, nhân dịp ra mắt sản phẩm mới này, Dermalogica đã dành riêng cho độc giả của kênh TẠP CHÍ LIFESTYLE một ưu đãi cực kỳ đặc biệt để sở hữu giải pháp “tay trong tay” giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc da tại nhà của bạn.

Giải pháp căng bóng rạng rỡ cho người mới bắt đầu

Giải pháp căng bóng rạng rỡ cho chuyên gia

Sỡ hữu ngay: https://bit.ly/Luminfusionlaunch

Nhập mã: Lifestyle để tận hưởng ưu đãi đặc biệt

T.D/Lifestyle


Các tin cùng chuyên mục