Cặp chị em kết nghĩa 20 năm khiến MC Hoàng Rapper ngưỡng mộ


MC Hoàng Rapper cùng khán giả bất ngờ và ngưỡng mộ trước câu chuyện của hai chị em kết nghĩa được cố nghệ sĩ Khánh Nam se duyên.

Tập 37 chương trình Hương vị gia đình vừa lên sóng trên kênh THVL1 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper. Đến với chương trình tuần này, khán giả được khám phá câu chuyện tình thân đáng ngưỡng mộ của hai cặp đôi khách mời.

Cặp đôi khách mời đầu tiên đến với chương trình là chị Kim Chi (huấn luyện viên Yoga) cùng em trai kết nghĩa là anh Thanh Qui. Chia sẻ về 20 năm kết nghĩa chị em, chị Chi tiết lộ: “Hai chị em được cố nghệ sĩ Khánh Nam kết nối”

huong vi gia dinh 2 Cặp chị em kết nghĩa 20 năm khiến MC Hoàng Rapper ngưỡng mộ

Sau đó, anh Qui cũng chia sẻ về bức ảnh kỉ niệm của cả hai, chị Chi và anh Qui luôn cổ vũ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Anh chia sẻ: “Đó là sau chương trình biểu diễn áo dài của chị Chi, mặc dù rất bận nhưng mà chị đi thi nên cố gắng đến ủng hộ tinh thần. Chạy đến nhưng mà không có chỗ giữ xe định về nhưng mà cuối cùng cũng tìm được chỗ giữ xe nên chị em vẫn có tấm hình lưu niệm”

Bên cạnh đó, chương trình còn cảm nhận được sự ấm áp của tình mẹ con khi đến với đội chơi còn lại. Tiến Trung (sinh viên năm cuối) cùng mẹ là cô Tâm Trang hiện là một huấn luyện viên khiêu vũ cùng đến tham gia chương tình. MC Hoàng Rapper bày tỏ lòng yêu thích trước sự dễ thương của hai mẹ con cùng câu chuyện ấm áp. 

Tiến Trung đã dành số tiền kiếm được từ việc vẽ báo tường để tặng cho mẹ tấm vé đi xem ca nhạc đầu tiên. Cô Tâm Trang tự hào chia sẻ: “Thấy rất cảm động vì con trai biết nghĩ tới mẹ. Quan tâm đến niềm đam mê, sở thích của mẹ là âm nhạc, ca múa”.

Sau đó, cả hai đội chơi cùng đến với phần tiếp theo của chương trình là “Quý ông so tài”. Tại vòng chơi này, anh Qui và Tiến Trung được dịp vào bếp trổ tài nấu các món ngon dàng tặng cho chị và mẹ mình. 

Đón xem Hương vị gia đình vào lúc 19h15 thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

LC/Lifestyle


Các tin cùng chuyên mục