Sự tái hiện thời kỳ hoàng kim của nước hoa Pháp


Parfums de Marly đã lựa chọn tái tạo lại sự huy hoàng của thời kỳ hoàng kim trong ngành nước hoa thế kỷ 18, nơi triều đình của Vua Pháp, được các vương quốc châu Âu khác gọi là “triều đình nước hoa”.

Một thương hiệu nước hoa cao cấp 

nước hoa Pháp 1 Sự tái hiện thời kỳ hoàng kim của nước hoa Pháp

The pavilions of Marly – Những viên ngọc kiến trúc đáng chú ý, mỗi tòa nhà đều thể hiện một cá tính riêng biệt và chứa đựng một câu chuyện rất đặc biệt trong lòng nó.

Thế kỉ 18 – thời kỳ huyền thoại của nước hoa trước khi tồn tại khái niệm tiếp thị, trước khi tồn tại toàn cầu hóa. Julien Sprecher, nhà sáng tạo và giám đốc nghệ thuật, đã mơ về một ngành nước hoa thực thụ, không bị giới hạn và yêu cầu cao, kiên định với nguyên tắc và gu thẩm mỹ của mình. Lấy cảm hứng từ giai đoạn lộng lẫy này, Parfums de Marly khôi phục và hiện đại hóa truyền thống của ngành nước hoa xuất sắc dưới sự kiểm soát sáng tạo của các chuyên gia để phản ánh tính hiện đại với một khái niệm thẩm mỹ rõ ràng.

Kalan – Vẻ thanh lịch mạnh mẽ và sang trọng

nước hoa Pháp 3 Sự tái hiện thời kỳ hoàng kim của nước hoa Pháp

Cao quý, mạnh mẽ, cuốn hút, Kalan lấy cảm hứng từ giống ngựa nòi nổi tiếng thời Louis XV, được biết đến với sức mạnh, tốc độ và sự linh hoạt.

Đối với Parfums de Marly, Kalan là biểu tượng của sự tái sinh những giá trị nguyên bản, bùng nổ giác quan bởi sự xa hoa và quyến rũ. Kalan là chế tác hương thứ 26 của nhà hương Niche trứ danh – Parfums de Marly, là sự hài hòa giữa những nguyên liệu tạo nên khúc giao hưởng mùi hương đặc trưng của thương hiệu. 

Khởi đầu với sự tươi mát của hương cam đỏ cùng tiêu đen và gia vị kích thích khứu giác. Một khung cảnh uy nghi của khu vườn kiểu Pháp được miêu tả sống động ở lớp hương giữa với oải hương và hương cam. Nơi lớp hương cuối biểu diễn là khúc hòa tấu của gỗ đàn hương trắng được phủ rêu, các nốt hương gỗ, hổ phách và hạt tonka rang hòa quyện trên nền da, kích thích trí tưởng tượng.

Percival – Mùi hương biển dành cho người sành điệu 

nước hoa Pháp 1 1 Sự tái hiện thời kỳ hoàng kim của nước hoa Pháp

Mang tính đa dạng cho mọi mùa, Percival được tạo ra cho tất cả những người yêu thích nước hoa, luôn tìm kiếm sự xa hoa, tính xác thực và những nguyên liệu quý hiếm.

Percival là một loại nước hoa hiện đại và tinh tế với tên gọi gợi nhớ đến một chú ngựa nòi huyền thoại từ “trang trại ngựa Pháp”. Mang đến sự cân bằng tinh tế giữa các nốt hương cam quýt và hương thơm trên nền gỗ, sáng tạo mới nhất từ Parfums de Marly tỏa ra mùi hương tươi mát, gợi cảm và tinh tế, sẽ lưu giữ trong ký ức.

Được tạo ra bởi Julien Sprecher, nhà sáng lập Parfums de Marly, phối hợp chặt chẽ với Hamid Merati-Kashani, một nhà điều hương tài năng từ Maison Firmenich, hương thơm biển này bổ sung cho bộ sưu tập mà dòng hương này chưa từng xuất hiện trước đó.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Parfums De Marly với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Diamond Plaza; Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature) – TP.HCM và Lotte Mall West Lake, Lotte Department Store – Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/ah-perfumes/ 

TikTok: https://www.tiktok.com/@ahperfumesofficial

Shopee Mall: https://shopee.vn/ahperfumes 

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

Mây Mây/Lifestyle


Các tin cùng chuyên mục