‘Bật mí’ 7.7 Lễ hội Freeship, chớp ngay cơ hội săn hàng cồng kềnh với phí ship 0 đồng


Nằm lòng loạt ưu đãi từ chương trình mua sắm được mong đợi nhất tháng 7 mang tên “7.7 Lễ Hội Freeship” trên Shopee để săn sale “bách phát bách trúng”!

Đếm ngược 1 ngày đến sự kiện “7.7 Shopee Lễ Hội Freeship” bùng nổ nhất hè này. Từ nay đến ngày 9.7, khi tham gia mua sắm trên Shopee, người dùng sẽ có cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như phí ship 0 đồng, voucher Shopee Video giảm đến 50% và miễn phí trả hàng 15 ngày. Lưu ngay các gợi ý sau để săn sale 7.7 thật thành công nhé!

1 1 Bật mí 7.7 Lễ hội Freeship, chớp ngay cơ hội săn hàng cồng kềnh với phí ship 0 đồng

Tận hưởng chuỗi ưu đãi từ “7.7 Shopee Lễ Hội Freeship” ngay từ hôm nay!

Ưu đãi xịn Phí Ship 0 Đồng & Miễn phí trả hàng 15 ngày

Đúng y như tên gọi “7.7 Lễ Hội Freeship”, người dùng Shopee sẽ được thỏa sức tận hưởng loạt ưu đãi khủng với “Phí Ship 0 Đồng”. Toàn bộ các đơn hàng nặng và cồng kềnh, hàng ship khoảng cách xa đều sẽ được freeship nếu có nhãn “Freeship Xtra” hoặc “Freeship Xtra Plus” và áp dụng cho tất cả sản phẩm trên Shopee Mall.

Theo đó, chuỗi voucher freeship không thể bỏ qua gồm voucher giảm đến 500.000 đồng mỗi ngày và voucher giảm đến 100.000 đồng thứ hai hàng tuần. Ngoài ra, sàn còn hào phóng tung thêm các voucher miễn phí vận chuyển hỏa tốc cho đơn hàng từ 100.000 đồng, tha hồ chốt đơn và nhận hàng trong ngày nhé bạn ơi!

2 1 Bật mí 7.7 Lễ hội Freeship, chớp ngay cơ hội săn hàng cồng kềnh với phí ship 0 đồng

Với chùm ưu đãi freeship “toàn diện” thì đảm bảo bạn mua gì cũng không cần lăn tăn phí ship. Đặc biệt, Shopee vẫn đang áp dụng chương trình hoàn hàng miễn phí trong 15 ngày.

Săn deal hot vừa nặng vừa cồng kềnh vẫn không lo phí ship

Đây là một trong những ưu đãi “đinh” của siêu hội 7.7 trên Shopee. Quan trọng hơn, điều này được áp dụng cho tất cả các ngành hàng trên sàn nên bạn có thể thoát mái lướt, xem, cho vào giỏ hàng và chốt đơn thật mượt mà không cần “dừng khoảng chừng là 2 giây”.

3 1 Bật mí 7.7 Lễ hội Freeship, chớp ngay cơ hội săn hàng cồng kềnh với phí ship 0 đồng

Những mặt hàng nặng, cồng kềnh như lò vi sóng, tủ đựng quần áo, combo tã em bé hay các can nước xả vải ở khoảng cách xa thường “ngốn” phí vận chuyển từ 200.000 đồng đến hơn 400.000 đồng nay phí ship đều giảm thẳng về 0.

Bạn có thể lên ngay một số gian hàng Shopee Mall của Cuckoo, P&G, Bobby, YUUMI… để kiểm chứng ưu đãi “khủng” này, đồng thời tận hưởng ưu đãi giảm giá đến 50% cùng rất nhiều shop voucher và voucher giảm giá hấp dẫn khác từ sàn cam.

Tích cực lướt Shopee Video rinh voucher giảm đến 50%

Vừa xem video giải trí lại vừa rinh được các voucher giảm giá 50% là câu chuyện “một công đôi việc” mà chắc chắn người mua sắm nào cũng yêu thích. Thao tác cũng cực kỳ đơn giản, chỉ cần truy cập trang chủ Shopee, bấm vào biểu tượng Play ở phía cuối màn hình hoặc chỉ mục Shopee Video ngay chính giữa trang chủ, bạn sẽ bước chân vào thế giới mua sắm bằng video cực kỳ sinh động. 

4 1 Bật mí 7.7 Lễ hội Freeship, chớp ngay cơ hội săn hàng cồng kềnh với phí ship 0 đồng

Xem và lưu voucher giảm giá đến 50% ngay trên video cực kỳ tiện lợi.

Giải trí vui nhộn và săn deal độc quyền tại “Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi” 

Đừng quên cơ hội gặp gỡ khách mời đặc biệt diễn viên Võ Tấn Phát cùng bộ đôi “ông Sốp” Hữu Đằng và “Nhanh” Quỳnh Lý tại “Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi” số 7.7. Chương trình lên sóng lúc 12H15 ngày 7.7 trên Đài Phát thanh & Truyền hình Đồng Tháp và FPT Play, lúc 19H30 trên kênh Today TV, đồng thời livestream trên ứng dụng Shopee vào cả hai khung giờ. 

5 1 Bật mí 7.7 Lễ hội Freeship, chớp ngay cơ hội săn hàng cồng kềnh với phí ship 0 đồng

Tận hưởng ưu đãi “Phí ship 0 đồng”, săn voucher Shopee Video giảm đến 50% và loạt deal độc quyền từ các thương hiệu NERMAN, Skinfood, Finish. Đặt lịch xem ngay tại: https://shopee.vn/m/chuyendaigiadinhsoppi77

Rinh thêm ưu đãi từ ví ShopeePay và đối tác Shopee

Trải nghiệm thanh toán không tiền mặt cùng ví ShopeePay nhận ngay voucher dành cho người mới giảm 60.000 đồng. Với “fan ví” nhập mã SPP77TANG20K được giảm 20.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng cùng cơ hội nhận combo voucher giảm đến 200.000 đồng khi nạp điện thoại và data. Người dùng còn nhận được chuỗi ưu đãi áp dụng khi đặt món trên ShopeeFood và mua vé máy bay trên Traveloka.

Ngoài ra, chủ thẻ tín dụng VPBank – Shopee, HSBC sẽ được giảm 350.000 đồng cho đơn hàng Shopee vào ngày 7.7, bTaskee giảm 20.000 đồng cho tất cả đơn hàng. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Khám phá thêm nhiều ưu đãi từ “7.7 Shopee Lễ Hội Freeship” và tham gia mua sắm ngay hôm nay tại https://shopee.vn/m/7-7.

Mây Mây/Lifestyle

Các tin khác

Các tin cùng chuyên mục