Ngọc Sơn ngẫu hứng lên sân khấu song ca cùng ca sĩ Tuyệt đỉnh bolero


Hết thị phạm, Ngọc Sơn còn cao hứng lên sân khấu đệm đàn và song ca cùng ca sĩ Dương Hoàng Long.

TUYET DINH BOLERO 22 Ngọc Sơn ngẫu hứng lên sân khấu song ca cùng ca sĩ Tuyệt đỉnh bolero

Tuyệt đỉnh bolero tập 5 tiếp tục lên sóng trên kênh THVL1 tối nay với sự tham gia của 6 ca sĩ: Kiều Oanh, Lâm Ngọc Hoa, Phúc Lâm, Bằng Chương, Dương Hoàng Long, Hoàng Hải. Vẫn là sự xuất hiện của bộ 3 giám khảo quen thuộc gồm ca nhạc sĩ Ngọc Sơn, nhạc sĩ Đức Huy và danh ca Họa Mi. Tập này có một chút thay đổi đặc biệt khi có thêm MC Vũ Mạnh Cường đồng hành cùng MC Diễm Trang để kết nối giữa những nhạc phẩm, ca sĩ và khán giả.

TUYET DINH BOLERO 85 Ngọc Sơn ngẫu hứng lên sân khấu song ca cùng ca sĩ Tuyệt đỉnh bolero

Sau phát ngôn gây tranh cãi về khả năng thanh nhạc có một không hai của mình, giọng ca Lòng mẹ thường xuyên lên sân khấu để thị phạm mỗi khi anh nhận xét một phần trình diễn nào đó và thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của quý khán giả. Tuy nhiên, đôi lúc cách nhận xét của Ngọc Sơn cũng tạo nên những màn tranh luận gay gắt với nhạc sĩ Đức Huy.

Trong đêm thi này, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn mang hẳn đàn ghita lên sân khấu và sự thị phạm của anh không dừng lại ở chuyện phân tích nốt nhạc và hát một hai câu mà anh còn đệm đàn cho ca sĩ hát. Đặc biệt là trong tiết mục của nam ca sĩ Dương Hoàng Long với ca khúc Nhật ký đời tôi. Phong cách trình diễn từ tốn, giọng hát ngọt ngào, nhiều tình cảm đã giúp Dương Hoàng Long nhận được những tràng vỗ tay từ khán giả. Anh cũng chia sẻ mình vô cùng hồi hộp khi đứng trước 3 tượng đài âm nhạc lớn vì có cảm giác “học trò trả bài cho thầy cô”.

DƯƠNG HOÀNG LONG 1 Ngọc Sơn ngẫu hứng lên sân khấu song ca cùng ca sĩ Tuyệt đỉnh bolero

Đồng cảm với chia sẻ của Hoàng Long, danh ca Ngọc Sơn cho biết: “Xem mình là học trò thì đúng rồi vì tôi cũng tự xem mình là học trò của đại gia đình. Giọng hát em hát những thể loại khác như nhạc trẻ cũng phù hợp vì giọng sạch, hay. Em hát nhẹ nhàng, chân chất ngoại hình vô cùng dễ mến.”. Danh ca Họa Mi cũng khen ngợi sự tự nhiên, chân thành của Hoàng Long trong cách hát. Tuy nhiên, cô cũng góp ý có những câu anh cần hát mượt mà hơn để thêm phần tình cảm. Nữ danh ca cũng thị phạm để Hoàng Long hiểu hơn còn Ngọc Sơn thì lên hẳn sân khấu tìm đàn để thị phạm và bị MC Vũ Mạnh Cường “gài hang” hát luôn một đoạn. Ngọc Sơn vui vẻ đệm đàn và song ca cùng với Hoàng Long và phút ngẫu hứng này đã nhận được sự cổ vũ của khán giả.

Trong phần trình diễn của Phúc Lâm, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn cũng tiếp tục làm nhạc công để đệm đàn cho ca sĩ hát. Cực thành viên nhóm Aristar – Phúc Lâm khiến người nghe thổn thức lần nữa khi nghe lại Tình bơ vơ – một nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương. Từ khi tách ra solo, Phúc Lâm nhận được nhiều sự yêu quý hơn của khán giả khi giọng hát và phong cách đều ngày càng chín muồi. Anh cũng khá có duyên với diễn xuất khi đã có những vai diễn ấn tượng trong những bộ phim như Cảnh sát hình sự – Đầm lầy bạc, Chạy án II, Truy lùng hung thủ, Những cánh hoa bay,…

PHÚC LÂM 5 Ngọc Sơn ngẫu hứng lên sân khấu song ca cùng ca sĩ Tuyệt đỉnh bolero

Với phần trình diễn của Phúc Lâm, cả 3 giám khảo đều ấn tượng bởi giọng nam chuẩn, những phần trầm cực kỳ hay tuy nhiên cách ngắt nghỉ chưa hợp lý trong ca từ ca khúc chưa thực sự hoàn hảo. Nhạc sĩ Đức Huy còn chỉ cách “thả thính” làm sao cho những câu chữ phải thật ngọt ngào và được Ngọc Sơn lên sân khấu thị phạm. Anh nhiệt tình đệm đàn và hát cùng Phúc Lâm khi nam ca sĩ hát lại theo yêu cầu của nhạc sĩ Đức Huy.

Bằng Chương mang đến những cảm xúc da diết trong ca khúc Nhớ nhau hoài, dù là ca sĩ mở đầu đêm thi nhưng anh vô cùng thoải mái thể hiện tiết mục của mình. Bằng Chương chia sẻ thêm đây là ca khúc anh thường xuyên hát khi đi diễn nên có một phần tự tin khi mang đến sân khấu của Tuyệt đỉnh bolero. Bản phối của Bằng Chương cũng được nhạc sĩ Đức Huy khen ngợi và cho rằng đây là bản phối đẹp, tôn giọng hát của nam ca sĩ. Danh ca Họa Mi khá kỹ trong việc “soi” những đoạn xử lý của Bằng Chương và hát thử ngay một đoạn để anh học hỏi.

BẰNG CHƯƠNG 2 Ngọc Sơn ngẫu hứng lên sân khấu song ca cùng ca sĩ Tuyệt đỉnh bolero

Lâm Ngọc Hoa là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả khi giành được ngôi vị quán quân của Solo cùng Bolero. Sự nghiệp của nữ ca sĩ bước sang một trang mới, cô ra MV ca nhạc và đi diễn thường xuyên. Đến với Tuyệt đỉnh bolero, nữ ca sĩ đã thể hiện Phận tơ tằm, ca khúc nói về nỗi lòng của những người đứng trên sân khấu. Tiết mục nhận được sự đồng cảm của danh ca Họa Mi khi nữ giám khảo chia sẻ những trăn trở và câu chuyện thật của mình khi gắn bó với nghiệp ca hát. Vóc dáng thanh thú, giọng hát ngọt ngào, bay bổng và truyền cảm của Lâm Ngọc Hoa được nhạc sĩ Đức Huy khen đây là một tiết mục hoàn hảo. “Tôi khen ngợi sự chuyên nghiệp của bạn, hát như không hát và cách hát bạn cực kỳ linh hoạt, sống động chứ không lặp lại. Bạn để mình thăng hoa trong sự luyến láy tùy hứng của bạn. Tôi yêu giọng hát ngọt ngào đó.” – tác giả Đường xa ướt mưa nhận xét.

LÂM NGỌC HOA 4 Ngọc Sơn ngẫu hứng lên sân khấu song ca cùng ca sĩ Tuyệt đỉnh bolero

Hoàng Hải có phảng phất chút hình ảnh Như Quỳnh với ca khúc Ngày buồn. Nữ ca sĩ ngày càng trưởng thành hơn sau cuộc thi Thần tượng bolero. Học trò Như Quỳnh xuất hiện với hình ảnh nữ tính, ngọt ngào trong tà áo dài, mái tóc xõa dịu dàng và khi cất giọng hát thì ai cũng phải lưu luyến. Cô nhập tâm vào ca khúc đến nỗi cuối bài Hoàng Hải rưng rung muốn khóc. Điều này được danh ca Họa Mi đồng cảm và khen ngợi nữa ca sĩ, tuy nhiên nữ giám khảo góp ý phải có nhấn nhá và hát nhẹ những chỗ phù hợp.

HOÀNG HẢI 4 Ngọc Sơn ngẫu hứng lên sân khấu song ca cùng ca sĩ Tuyệt đỉnh bolero

Khép lại đêm trình diễn là Bài không tên cuối cùng với tiếng hát của Nguyễn Kiều Oanh. Nữ ca sĩ có nhan sắc ngày càng thăng hạng và giọng hát ngày càng nội lực hơn. Từ sau Giọng hát Việt 2018, Kiều Oanh ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng khán giả với sự hoàn hảo trong giọng hát và ngoại hình. Bài phối của tiết mục còn được chính Kiều Oanh ngồi lại làm cùng một người bạn, có thể thấy nữ ca sĩ đặt nhiều tâm huyết vào phần trình diễn của mình và những đoạn lên tông của cô khiến khán giả sởn da gà.

KIỀU OANH 2 Ngọc Sơn ngẫu hứng lên sân khấu song ca cùng ca sĩ Tuyệt đỉnh bolero

Với sự trọn vẹn trong phần trình diễn của mình, Lâm Ngọc Hoa đã vượt qua Kiều Oanh và Bằng Chương cũng như 3 ca sĩ còn lại để nhận giải Tuyệt phẩm bolero của tuần và giải cho ca sĩ thể hiện hiệu quả. Như vậy, Lâm Ngọc Hoa sẽ có mặt trong đêm chung kết để một lần nữa thể hiện nhạc phẩm này.

TUYET DINH BOLERO 66 Ngọc Sơn ngẫu hứng lên sân khấu song ca cùng ca sĩ Tuyệt đỉnh bolero

Tuyệt đỉnh bolero phát sóng 21h thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1, phát lại 13h trưa hôm sau trên kênh THVL2.

LC – Ảnh: Team Sâu béo/Lifestyle


Các tin cùng chuyên mục