Thư tòa soạn Lifestyle 25/04/2015


Cuộc sống như một quy trình sản xuất, để được chọn lựa, mọi thương hiệu đều phải trải qua quá trình kiểm tra và đào thải nghiêm ngặt. Liệu khắc nghiệt và sự tôi luyện của cuộc sống sẽ khiến bạn nản chí hay làm bạn trở nên khác biệt? Các chuyên mục trên Lifestye lần này sẽ phần nào giúp bạn có được câu trả lời.

Đó là hình ảnh cô ca sĩ Kavie Trần, kiên quyết bỏ nghề kế toán, đi theo con đường âm nhạc, để trải nghiệm từng khoảnh khắc đam mê; Đó là doanh nhân Võ Thị Thu Sương kiên trì mục tiêu, mở rộng thị trường ba lô túi xách trong nước ra quốc tế; Đó là người mẫu Ngọc Trinh thực tế lẫn thật thà, vượt dư luận, khẳng định bản thân theo sắc màu riêng biệt; Đó là câu chuyện một hiệu tóc hoàng gia trải qua hơn 200 năm, ghi dấu vào kỷ lục thế giới…

Bia lifestyle 4 20151 Thư tòa soạn Lifestyle 25/04/2015

Một thực tế rõ ràng là không có gì dễ dàng trong hành trình cuộc đời của mỗi chúng ta. Trừ vài người có số may mắn, tất cả còn lại đều phải làm việc cật lực làm việc để giành lấy phần thưởng từ xã hội. Và họ đã làm được điều đó với nhiệt huyết và niềm đam mê. Không chỉ dùng ở các công việc cá nhân, nhiệt huyết và niềm đam mê còn mở rộng ở những trang viết về hoạt động thiện nguyện. Đó là tin vui từ tổ chức VNP+, đó là tin tốt lành từ hành động chung tay cứu tê giác của hàng loạt nghệ sĩ Việt Nam…

Bên cạnh các câu chuyện về đời sống, Lifestyle vẫn không quên dành những trang viết tươi trẻ về thời trang, về làm đẹp, về sức khỏe đầy hữu ích và hợp thời trong tiết hè nóng bức, dành tặng cho các tín đồ thời trang và khỏe đẹp. Các chuyên mục du lịch, không gian sống, ẩm thực… vẫn là sự chọn lựa tốt nhất của Lifestyle gửi đến bạn trong dịp lễ lớn này. Và còn nữa, nhiều các chuyên mục thú vị đang đợi bạn khám phá trên từng trang báo.

Hy vọng với sự cải tiến không ngừng về hình thức lẫn nội dung, Lifestyle sẽ tiếp tục nhận thêm nhiều sự ủng hộ từ bạn đọc cả nước. Lifestyle vẫn đợi chờ từng lá thư phản hồi từ quý độc giả!

Trân trọng cám ơn!

Ban biên tập


Các tin cùng chuyên mục