Các diễn viên tài năng nhưng “vô phận” với vai chính trong các bộ phim Hàn


Có không ít các diễn viên tài năng đã khẳng định được khả năng diễn xuất của mình tiến bộ từng ngày qua từng vai diễn mà họ đảm nhận. Thế như vì một lý do nào đó mà tuy rằng sở hữu “nhan sắc có dư, tài năng có thừa”, họ vẫn chưa một lần đảm nhiệm vai chính trong một bộ phim truyền hình Hàn Quốc nào.

Kim Ji Suk

70f1250581242fb4e6ace47715f2a7bc Các diễn viên tài năng nhưng vô phận với vai chính trong các bộ phim Hàn

Kim Ji Suk là một nam diễn luôn mắc kẹt vào những vai nam thứ, thậm chí có đôi khi nhân vật nam thứ của Kim Ji Suk cũng không được lòng khán giả bởi tính cách lạnh lùng và tàn nhẫn. Thế nhưng khán giả càng ghét nhân vật của Kim Ji Suk bao nhiêu, càng chứng tỏ được khả năng diễn xuất của nam diễn viên này. Giá như một lần được nhìn thấy Kim Ji Suk vào vai một vị CEO đẹp trai, giàu có lại tốt tính, nhất là anh sẽ có cơ hội tìm được tình yêu của mình.

Wang Ji Won

3fd02c199e9f32ca97433258a43d4ae8 Các diễn viên tài năng nhưng vô phận với vai chính trong các bộ phim Hàn

Ở Wang Ji Won có một thần thái sang trọng mỗi khi cô xuất hiện trước khán giả truyền hình. Khả năng diễn xuất của cô là không thể bàn cãi sau các vai diễn trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như “I Need Romance 3” và “Fated To Love You”, thế nhưng sau thành công của hai bộ phim ấy, cô vẫn không có cơ hội thử thách bản thân ở các vai chính, thậm chí là trong bộ phim truyền hình gần đây của cô là “Divorce Lawyer In Love” cô cũng vào vai người thứ ba.

Kim Jae Wook

ace714c602576b38c616a5c8638e0c7e Các diễn viên tài năng nhưng vô phận với vai chính trong các bộ phim Hàn

Khán giả sẽ không bao giờ có thể quên được chàng sĩ quan không may qua đời trong một quá trình theo dõi một vụ án, nhưng vì mong muốn được bảo vệ người yêu, anh chấp nhận trở lại với thân phận là một hồn ma để bên cạnh cô, bảo vệ cô khỏi mọi nguy hiểm trong bộ phim “Who Are You”. Vai diễn này của anh đã chinh phục hầu hết các khán giả yêu thích bộ phim này.

Kim Seul Gi

879d77ac2e86aed919d4ae425972ac07 Các diễn viên tài năng nhưng vô phận với vai chính trong các bộ phim Hàn

Khác với hình ảnh xinh đẹp lộng lẫy của các nhân vật nữ thứ, Kim Seul Gi trong bộ phim Oh My Ghost là một con ma trinh nữ tràn đầy sức sống và luôn vui vẻ. Cô nhận được nhiều sự yêu thích không hề thua kém tình cảm của khán giả dành cho hai nhân vật chính. Nếu Kim Seul Gi có cơ hội đảm nhận vai chính, hẳn đó sẽ là một vai diễn rất thú vị và thu hút được nhiều khán giả cho bộ phim.

Lee Pil Mo

9b439f4919bddceb68e4e7f70c46811f Các diễn viên tài năng nhưng vô phận với vai chính trong các bộ phim Hàn

Có thể nói Lee Pil Mo là người “vô phận” nhất với các vai chính. Các vai diễn tuyến phụ của Lee Pil Mo như bác sĩ trưởng khoa cấp cứu trong “Emergency Couple” hay vị trưởng phòng trong “Pinocchio” và gần đây nhất là thầy giáo luôn vì học sinh trong bộ phim “Who Are You – School 2015” đều hoàn toàn chinh phục được khán giả. Các nhà làm phim, các vị còn chờ gì nữa mà không mời anh ấy vào vai chính trong dự án sắp tới.

Philip Lee

3e0f9c277d39c19662130a7acffc6afe Các diễn viên tài năng nhưng vô phận với vai chính trong các bộ phim Hàn

Là diễn viên chuyên trị các nhân vật nam thứ với tình yêu thầm lặng trong các bộ phim khiến khán giả cũng phải đau lòng vì tình yêu tuyệt vọng ấy. Từ anh chàng “Thanh Long” trong bộ phim “Tứ Thần Ký” tới  giám đốc trong bộ phim “Secret Garden”, Philip Lee xứng đáng được ít nhất một lần tìm thấy tình yêu của mình.

Lee Ki Woo

6ba01be3f6f8eb6176a2200825fe7474 Các diễn viên tài năng nhưng vô phận với vai chính trong các bộ phim Hàn

Mặc dù trong bộ phim “Flower Boy Ramen Shop”, Lee Ki Woo đã thua Jung Il Woo trong việc chiếm được trái tim của cô nàng Lee Chung Ah, thế nhưng ngoài đời thực, Lee Chung Ah lại chính là người bạn gái mà anh yêu thương. Vai diễn chàng trai yêu đơn phương trong bộ phim “Flower Boy Ramen Shop” khiến người xem không khỏi thương cảm. Thật mong chờ một dự án nào đó khi mà Lee Chung Ah và Lee Ki Woo sẽ được hạnh phúc bên nhau như ngoài đời thực.

Kim Yo Ri

16e5c1450c5cd2ddb46aa05155f52d35 Các diễn viên tài năng nhưng vô phận với vai chính trong các bộ phim Hàn

Kim Yo Ri đã thể hiện được mặt hài hước của mình qua vai diễn trong bộ phim Master’s Sun. Điều đáng tiếc là trong ấn tượng của khán giả Kim Yo Ri được mệnh danh là “kẻ thứ hai ác nhân”. Nhưng có thể khiến tất cả khán giả đều nghĩ như thế đòi hỏi một khả năng diễn xuất tài năng. Người hâm mộ không khỏi hy vọng sẽ có một dự án nào đó giúp cô thay đổi suy nghĩ của khán giả về mình trong tương lai.

Han Jung Soo

7ddb91f4382257efcedf3dcece606b42 Các diễn viên tài năng nhưng vô phận với vai chính trong các bộ phim Hàn

Là một diễn viên đẹp trai, tài năng và sở hữu một giọng nói quyến rũ người nghe, thật khó hiểu vì sao đến bây giờ anh ấy chưa một lần vào vai chính trong dự án phim truyền hình hay điện ảnh nào cả. Nếu bạn đang tìm một người đàn ông đẹp trai lịch lãm thay vì là một anh chàng đẹp hơn hoa thì Han Jung Soo sẽ không bao giờ là sự lựa chọn sai lầm cả.

Kim Ji Won

6e807f8e35f5d321eb6f1d1649d357c3 Các diễn viên tài năng nhưng vô phận với vai chính trong các bộ phim Hàn

Kim Ji Won đã đảm nhiệm rất nhiều vai diễn quan trọng và đáng nhớ trong các bộ phim truyền hình. Xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và kiêu sa đã để lại ấn tượng trong mắt khán giả như trong bộ phim “The Heirs”, “To The Beautiful” và “What’s Up”. Gần đây nhất cô đã có cơ hội đảm nhiệm vai chính trong một bộ phim ngắn cùng với So Ji Sub tuy nhiên vẫn chưa tạo được tiếng vang lớn. Một lần nữa Kim Ji Won lại đảm nhiệm vai nữ thứ trong bộ phim “Descendants Of The Sun” sắp tới của đài KBS do chính biên kịch “The Heirs” chấp bút. Hy vọng sau bộ phim này, diễn xuất của Kim Ji Won sẽ càng được nhiều người biết đến và công nhận.

Theo dan.yan.vn


Các tin cùng chuyên mục