Cường Seven trở thành Thủ lĩnh Gia Tộc Toàn Năng gồm 17 ‘Anh Tài’


17 Anh Tài chính thức gia nhập Gia Tài Anh Tài Toàn Năng bao gồm: Kay Trần, Jun Phạm, Cường Seven, Tự Long, S(TRONG), S.T Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam, Rhymastic, SOOBIN, Binz, Quốc Thiên, Thanh Duy, Bằng Kiều, Tiến Luật, Đinh Tiến Đạt, Đỗ Hoàng Hiệp.

Kay Trần là người đầu tiên được xướng tên, dù còn nhiều sự bất ngờ nhưng anh vẫn kịp bình tĩnh gửi đến quý khán giả luôn yêu thương và theo dõi chương trình về những điều mình đã góp nhặt được sau hành trình vừa qua: “Toàn năng không đến từ việc may mắn mà đến từ việc mình cố gắng”, Anh mong muốn lan tỏa điều này đến các bạn trẻ để cố gắng học tập và nỗ lực không ngừng nếu mọi người yêu nghề và đam mê nghề một cách chín chắn nhất.

Gia Tộc Anh Tài toàn năng Cường Seven trở thành Thủ lĩnh Gia Tộc Toàn Năng gồm 17 Anh Tài

Bất ngờ khi trở thành một phần của Gia Tài Toàn Năng, Jun Phạm lại dí dỏm chia sẻ: “Sau ngày hôm nay chắc mọi người cũng tưởng Jun là con cưng của Yeah1 ạ?”. Anh không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã cưng chiều mình trong chương trình, và dành những chiếc cúp quý giá cho gia đình. 

Anh Tài Tự Long ở tập chung kết vẫn không quên để lại những phát ngôn sâu sắc. Đối với anh, đây chính là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời làm nghề. “Xin nhắc lại 33 Anh Tài có một mình tôi là người của Nhà nước, còn 32 anh còn lại là người của nước nhà. Nhưng nghệ thuật thì không có người ở đâu cả! Nghệ thuật là để thưởng thức. Niềm hạnh phúc lúc này là của tôi nhưng thực sự là của gia tộc chúng ta”.

Trở thành 1 trong 2 Anh Tài có điểm hỏa lực cá nhân cao nhất, Anh Tài SOOBIN không khỏi xúc động khi nhận danh hiệu Anh Tài Toàn Năng – X-Fire: “Suýt nữa thì SOOBIN đã bỏ lỡ Anh Trai Vượt Ngàn Chông của năm nay. Nếu như em bỏ lỡ chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai năm nay thì chắc có lẽ sẽ là một cái bỏ lỡ mà em tiếc suốt đời. Rất may em được là một thành viên của gia tộc 33 anh tài, được các anh lúc nào cũng yêu chiều, được cưng”.

Hồi bé, em đã ước mơ trở thành một ca sĩ nổi tiếng và cuối cùng sau hai mấy năm em đã có thể nổi tiếng. Sau khi nổi tiếng rồi thì em mong âm nhạc của mình sẽ được khán giả yêu thương và sau cũng từng ấy năm, âm nhạc của em cũng được khán giả yêu thương. Cho đến bây giờ em đã ở ngưỡng tuổi là 32 tuổi, mong muốn của em đó là được những người đồng nghiệp tôn trọng, yêu thương và công nhận khả năng của mình. Ngày hôm nay em nghĩ em đã làm được việc này!”.

Anh Tài Toàn Năng – X-Fire có điểm cá nhân cao nhất nhà Thiếu Nhi là BinZ lại kiệm lời hơn. Đối với anh, được sánh vai với các anh em đã là một thành tựu. BinZ đến với chương trình mong ước được làm nhạc, làm một người lắng nghe và tôn trọng mọi người, cùng nhau cống hiến cho khán giả. Đặc biệt, anh còn đọc tên từng Anh Tài để thể hiện sự mến mộ trước khi khép lại hành trình “vượt chông gai” tại đây.

Không ngờ khi bản thân được tham gia Gia tộc Anh Tài Toàn Năng, Anh Tài Quốc Thiên lại cảm thấy hợp với giải mỏ hỗn nhất. Quốc Thiên biết ơn cơ hội này, nhớ lại ngày đầu đến đây với tinh thần học hỏi, giờ đây đã hoàn thiện và nâng cao nhờ có các Anh Tài giúp đỡ và khán giả yêu thương. Với tình cảm và giá trị mà chương trình mang lại, Quốc Thiên xin được tham gia tiếp mùa sau khiến cả phim trường vỡ òa tán thưởng.

Không nghĩ bản thân mình sẽ có một suất trong Gia Tộc, Anh Tài Tiến Luật thẳng thắn: “Ngày đầu tiên tham gia và biết đây là nơi mình phải đến, hạnh phúc với nó”. Dù trước đó anh đã từ chối chương trình đầu tiên vì không đúng sở trường nhưng được mọi người khích lệ thay đổi bản thân, thoát khỏi vùng an toàn nên khán giả mới nhìn thấy một Tiến Luật khác xa so với trước đây cùng một hành trình “vượt chông gai ngoài sức tưởng tượng.

Các Anh Tài trong đêm Chung Kết Cường Seven trở thành Thủ lĩnh Gia Tộc Toàn Năng gồm 17 Anh Tài

Cường Seven trở thành Thủ lĩnh Gia Tộc Toàn Năng

Với thành tích xuất sắc chiến thắng ở 2 vòng trong đêm chung kết, mang lại 8 vị trí trong Gia Tộc Toàn Năng cho Nhà Tinh Hoa, Anh Tài Cường Seven chính thức trở thành Thủ lĩnh Gia Tộc Toàn Năng. Cường Seven đã trở thành thủ lĩnh của Nhà Sao Sáng, Nhà Cá Lớn. Nhà Tinh Tú và Nhà Tinh Hoa. Với khả năng dẫn dắt khéo léo, tố chất lãnh đạo nổi trội, nam ca sĩ đã nỗ lực để mang về nhiều vị trí gia nhập Gia Tộc cho các thành viên.

Trược sự chúc mừng của các Anh Tài và Khán giả, nam ca sĩ chân thành gửi lời cảm ơn đến những người đã góp phần đưa anh đến danh hiệu đáng quý này: “Em muốn cảm ơn hai người, hai thành viên đầu tiên mà em thấy đó là một quyết định rất là đúng đắn và em cảm thấy rất là yêu. Đó là SOOBIN và anh Tự Long Nhà Sao Sáng ạ! Khi em nhận được cái này thì em nghĩ nó là thành quả thành quả của tất cả mọi người chứ không chỉ của mình em. Bởi vì trong nhà bọn em gần như không cãi nhau bao giờ. Đấy là một điều rất may mắn. Xin cảm ơn toàn bộ ekip và tất cả những khán giả đã ủng hộ Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. Cảm ơn mọi người rất nhiều ạ!”

LC/Lifestyle


Các tin cùng chuyên mục