Nhận ngay quà đôi vào ‘ngày biết ơn’ 1/3 tại Lotte Cinema


Ngày 1/3, Lotte Cinema ra mắt “Ngày biết ơn” để lan tỏa yêu thương, là nơi để các khách hàng bày tỏ lòng biết ơn với những người thân yêu của mình, vừa vun đắp yêu thương vừa trao quà cho người thương món quà miễn phí từ Lotte Cinema như bắp rang / nước ngọt. 

Trong cuộc sống đâu đó chỉ một lời nói cảm ơn hay một hành động yêu thương luôn làm ấm lòng người giữa những ngày mưa tầm tả hay ngày hè nắng gắt. Tuy nhiên, giữa những bộn bề và lo toan của cuộc sống đời thường, con người chúng ta dần lãng quên và lâu dần chúng ta bỏ qua việc thể lòng biết ơn, giá trị tinh thần ấm áp.  Tuy chỉ một hành động giản đơn cũng đã thể hiện được rất nhiều điều, nhưng trong mỗi chúng ta, sự chủ động để bày tỏ sự biết ơn hẳn còn quá khó.

Lotte Cinema 1 Nhận ngay quà đôi vào ngày biết ơn 1/3 tại Lotte Cinema

Với mục đích phát huy giá trị tinh thần cũng như xây dựng cầu nối để bày tỏ lòng biết ơn với người thân, người quan trọng của mỗi người, Lotte Cinema vui lòng khi gửi gắm những điều tốt đẹp đó qua hành động mang thông điệp “Hãy thể hiện sự biết ơn đối với người quan trọng nhất của bạn”.

Vào ngày 01/03/2023, khi khách hàng đến Lotte Cinema xem phim với người thân hoặc bạn bè và làm một hành động thể hiện ‘lòng biết ơn’ với người đó (Ví dụ viết một bức thư, gửi một dòng tin nhắn, đăng một dòng trạng thái, nói ra bằng lời hoặc trao tặng một món quà…), Lotte cinema sẽ thay bạn tặng quà đôi cho người đi cùng bạn như sau:

– 01 phần bắp rang 2 vị và voucher ưu đãi mua vé xem phim

– Hoặc 01 ly nước ngọt Mirinda size lớn và 01 snack Koikeya

Chương trình áp dụng cho các giao dịch mua từ 02 vé (các suất chiếu trong ngày 1/3), khách hàng thể hiện hành động tại quầy vé. Áp dụng tại 44 cụm rạp Lotte Cinema trên toàn quốc. 

Đây là dịp chúng ta có thể nói ra lời mà chúng ta muốn nói nhưng chưa bao giờ dám nói, thể hiện lòng biết ơn mà chúng ta chưa bao giờ thề hiện để lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp của bạn trong cuộc sống này.

Bây giờ bạn đã sẵn sàng trút hết mọi rào cản, mọi sự ngượng ngùng để cùng nhau tạo ra một “Ngày Biết Ơn” vô cùng ý nghĩa này hay không? Hãy cùng người thân yêu nhất của bạn đến ngay Lotte Cinema và cho họ thấy rằng bạn yêu thương họ nhiều như thế nào. Cùng đón chờ những điều kỳ diệu gì sẽ xảy ra trong ngày GRATITUDE DAY 01.03.2023 này nhé!

LC/Lifestyle


Các tin cùng chuyên mục