Bạn có sẵn sàng nhận lấy cái ôm từ người xa lạ?


Có bao giờ bạn thấy rằng mình rất cần một cái ôm và sẵn lòng dành một cái ôm ấm áp cho người thân yêu hay thậm chí là một cái ôm cho một người xa lạ ở nơi đông người?

Cuộc sống vội vã khiến con người chúng ta quên đi những điều rất đỗi giản dị, thì ra những điều thuộc về tinh thần như thế lại không được xem trọng trong xã hội hiện đại mà đáng lý nó cần phải được phát huy rộng rãi. Một cái ôm tuy đơn giản nhưng lại là hành động thiết thực và mạnh mẽ nhất để vực dậy tinh thần của một người.

Lotte Cinema 1 Bạn có sẵn sàng nhận lấy cái ôm từ người xa lạ?

Bạn sẽ thấy điều kỳ diệu của một cái ôm mỗi khi cô đơn và hụt hẫng, vì vậy trên thế giới có những trào lưu “Free hugs” mà người ta tạo ra với mong muốn kết nối tinh thần giữa người với người lại với nhau, đó có thể là người thân, người yêu, bạn bè hay dù chỉ là một người xa lạ.

Bạn nghĩ thế nào nếu chúng ta có một ngày vừa có thể chia sẻ cái ôm đầy yêu thương với người thân của mình mà lại vừa được nhận quà? Bạn nghĩ thế nào nếu chúng ta có thể dành trọn một ‘ngày ngọt ngào’ để yêu thương, chia sẻ?

Là cầu nối cho những giá trị tinh thần đẹp như vậy, Lotte Cinema rất vinh dự khi gửi gắm những điều tốt đẹp đó qua hành động mang thông điệp “mỗi cái ôm, mỗi món quà”. 

Vào ngày 30.11, đến Lotte Cinema xem phim với người thân hoặc bạn bè và chia sẻ một cái ôm cho nhau, bạn sẽ được nhận bắp rang hoặc nước ngọt miễn phí. Đừng ngần ngại nếu đi một mình, bạn có thể xin và thử ôm một người xa lạ, vẫn được tặng một ly nước ngọt miễn phí.

Bây giờ bạn đã sẵn sàng trút hết mọi rào cản, mọi sự ngượng ngùng để cùng nhau tạo ra một “Ngày Ngọt Ngào” vô cùng ý nghĩa này hay không? Hãy cùng người thân yêu nhất của bạn đến ngay Lotte Cinema và cho họ thấy rằng bạn yêu thương họ nhiều như thế nào. Cùng đón chờ những điều kỳ diệu gì sẽ xảy ra trong ngày SWEET DAY 30.11 này nhé!

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại: http://bit.ly/LotteCinemaSweetDay

T.D/Lifestyle


Các tin cùng chuyên mục