Trang Hý: ‘Âm nhạc chảy trong từng tế bào của tôi’


Với tính cách hài hước, Trang Hý đã mang tới sân khấu Studio số 6 nhiều tiếng cười sảng khoái. Bên cạnh đó, cô nàng cũng đã có những chia sẻ “ngoài lề” về cuộc sống và công việc khiến khán giả thích thú.

Tập 5 chương trình Studio số 6 sẽ chào đón sự góp mặt của dàn nghệ sĩ: Lâm Vỹ Dạ, Quang Trung, hot Tiktoker Đức Anh, Trang Hý, Annie, Duy Ngọc (The Wings) với sự dẫn dắt của MC Sam. 

Studio số 6 1 1 Trang Hý: Âm nhạc chảy trong từng tế bào của tôi

Đến với chương trình, cô em út Trang Hý đã mang tới nguồn năng lượng vô cùng nhí nhảnh, sôi động. 8 năm trước, cô nàng nổi lên như một hiện tượng mạng nhờ những video cover các bài hát với một phong cách hài hước và vô cùng độc đáo. Và cũng chính bằng tình yêu dành cho âm nhạc đó đã từng bước đưa Trang Hý tới gần hơn với khán giả, góp mặt trong các dự án âm nhạc, phim ảnh của nhiều nghệ sĩ tên tuổi. “Nếu không có âm nhạc thì sẽ không có Trang của hôm nay. Âm nhạc đang chảy trong từng tế bào của Trang”, Trang Hý chia sẻ tại hậu trường Studio số 6.

Trang Hý thừa nhận trước kia khi nghe nhạc cô sẽ không nghe những “nốt trầm” với lý do cô luôn nghĩ trong bản nhạc không cần thiết phải có những nốt trầm. Và nó cũng như cuộc sống của cô, không cần thiết phải có sự buồn bã. Tuy nhiên, khi ngày càng nổi tiếng và được nhiều người biết tới, cô nàng sinh năm 1997 này đã phải đối mặt với nhiều luồng ý kiến trái chiều về mình. “Sau khi trải qua những chuyện khiến mình trưởng thành hơn, những chuyện khiến mình phải suy ngẫm hơn thì Trang mới nhận ra chính những nốt trầm, những cảm xúc buồn bã đan xen vào cuộc sống sẽ giúp mình ngày càng sâu sắc hơn”, nữ diễn viên hài cho hay.

Sau những lời chỉ trích, chê bai từ cộng đồng mạng, Trang Hý cho biết lúc nào cũng luôn nghĩ những việc mình làm sẽ ít nhiều bị người khác để ý nên luôn làm việc hết sức, luôn dốc hết mình để sống thật đứng đắn, vui vẻ và chan hòa. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn cho biết khi đối diện với những lời chỉ trích của cộng đồng mạng cũng không có gì đáng sợ bởi chính cô đã tự chỉ trích mình rất nhiều. Trang Hý bộc bạch: “Bản thân Trang luôn tự hỏi mình đã làm tốt chưa, đã cố gắng hết mình chưa. Những lời nhận xét của cộng đồng mạng không ‘chạm’ được vào Trang bằng việc tự Trang nhận xét mình”.

Studio số 6 2 1 Trang Hý: Âm nhạc chảy trong từng tế bào của tôi

Sau thời gian dài cố gắng, nỗ lực và nhận được nhiều lời mời tham gia vào các dự án của nhiều nghệ sĩ, Trang Hý vẫn thấy mình bước chân vào showbiz là một sự may mắn. Chính vì thế, chưa cần có người nào đó nói “Nhỏ này có tài năng gì đâu?” thì chính bản thân cô cũng đã nghĩ tới điều đó trước tiên. Và cũng tại hậu trường Studio số 6, nữ diễn viên lần đầu tiên tiết lộ cô phải mất 2 năm trời mới thực sự chấp nhận việc mình “phải có cái gì đó” nên mới nhận được nhiều lời mời hợp tác làm giải trí và gắn bó với nghề cho tới bây giờ.

Chia sẻ về dự định tương lai của mình, Trang Hý hiện tại cô đang học thêm nhiều môn nghệ thuật để phát triển đa năng hơn. “Hiện tại Trang đang đi học giống như idol Kpop chuẩn bị debut vậy đó. Trang học nhảy, học hát, học làm nhạc. Ngày trước Trang chỉ làm những thứ vui, hài hước thôi và rất ngại phải thể hiện cái gì đó nghiêm túc. Lúc đó Trang cứ nghĩ thà mình cứ làm khùng làm điên thì có khi khán giả chấp nhận chứ khi mình đầu tư, nghiêm túc, lỡ nó không ra gì thì xấu hổ hơn. Nhưng hiện tại Trang đã vượt qua được nỗi sợ đó rồi, mình vui mình vẫn sẽ vui, những việc mình thích mình vẫn sẽ làm. Và Trang nghĩ mình không việc gì phải ngáng con đường thành công của mình, chỉ vì muốn làm cho mọi người cười mà mình cứ đứng hoài một chỗ”, nữ diễn viên chia sẻ. 

Chia sẻ về Studio số 6, Trang Hý cho biết đây là chương trình về âm nhạc nhưng lại không đặt quá nặng về khả năng hát, chỉ cần thỏa sức vui chơi và tự tin cất tiếng hát của mình. Tại chương trình, cô nàng sinh năm 1997 này cũng khiến khán giả cười ná thở khi tham gia diễn xuất parody cùng đồng đội của mình. 

Studio số 6 3 Trang Hý: Âm nhạc chảy trong từng tế bào của tôi

Cùng đón xem tập 5 chương trình Studio số 6 để xem Trang Hý cũng như các nghệ sĩ khách mời khác sẽ mang tới điều gì đặc biệt trong tập tuần này nhé. Chương trình được phát sóng lúc 21h thứ 6 ngày 16/09 trên kênh HTV7. 

LC/Lifestyle


Các tin cùng chuyên mục