Minishow Ca sỹ Doanh nhân Thu Trang gây quỹ 170 triệu đồng tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo


Đêm Minishow của Ca sĩ – Doanh nhân Nguyễn Thu Trang diễn ra tại Unicorn Saigon (Quận 1) gây quỹ được 170 triệu đồng gửi tặng những phần quà Tết cho trẻ mồ côi và bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn.

14071158 Minishow Ca sỹ Doanh nhân Thu Trang gây quỹ 170 triệu đồng tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo

Minishow “Mình bước qua đời nhau” gây quỹ 170 triệu đồng tặng trẻ em đón Tết

14133629 Minishow Ca sỹ Doanh nhân Thu Trang gây quỹ 170 triệu đồng tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo

“Mình bước qua đời nhau” của Thu Trang là đêm nhạc ý nghĩa mang thông điệp Sống Để Yêu Thương, khán giả đến đây không chỉ thưởng thức âm nhạc mà cùng chung tay mang đến những món quà vật chất lẫn tinh thần ủng hộ trẻ em mồ côi, các bệnh nhân ung thư nhân dịp Tết Nguyên đán đang đến gần.

7351 PHUOCLOCTEAM Minishow Ca sỹ Doanh nhân Thu Trang gây quỹ 170 triệu đồng tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo

Trong đêm diễn tối 23/1 vừa qua có hơn 100 khách mời doanh nhân, người mẫu, gymmer, ngoài ra còn có sự tham gia của Nghệ sỹ Saxophone Tuấn Lộc, Ca sỹ Tyna Nguyệt Thu, Ca sỹ Nhạc sĩ Cáp Anh Tài và gương mặt hài rất đặc biệt Xuân Mai (Trung Thiện Nguyễn)…

7650 PHUOCLOCTEAM Minishow Ca sỹ Doanh nhân Thu Trang gây quỹ 170 triệu đồng tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo

Đêm minishow tràn ngập tiếng cười và tình yêu thương bởi những câu chuyện tình người và hạnh phúc khi được trao đi. Bên cạnh các tiết mục âm nhạc được Thu Trang và những người bạn trình diễn, những vật phẩm đặc biệt như: Bàn tay Phật mạ vàng 24K, bộ vòng Ngọc Trai… góp phần mang đến thành công cho chương trình thông qua hoạt động đấu giá gây quỹ mang về số tiền 105 triệu đồng.

140278307 Minishow Ca sỹ Doanh nhân Thu Trang gây quỹ 170 triệu đồng tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo

Được biết, tổng số tiền 170 triệu từ đấu giá vật phẩm và ủng hộ có được trong minishow lần này được chủ nhân đêm nhạc Ca sĩ, doanh nhân Thu Trang và những người bạn mua nhu yếu phẩm gửi tới Chùa Kỳ Quang 2 và một số bệnh nhân K, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các phần quà này sẽ gửi đi trước Tết Nguyên Đán.

7230 PHUOCLOCTEAM Minishow Ca sỹ Doanh nhân Thu Trang gây quỹ 170 triệu đồng tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo

Ca sĩ, Doanh nhân Thu Trang chia sẻ: “Tôi chỉ mong mình luôn có sức khỏe và có điều kiện để tổ chức thêm nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa cho cộng đồng. Cảm ơn cuộc đời đã mang đến cho Trang những người bạn có trái tim tuyệt vời. Với minishow này, Trang muốn gây quỹ quyên góp Quà Tết cho trẻ mồ côi và bệnh nhân K có hoàn cảnh khó khăn, có những bạn ở Hà Nội không có thời gian bay vào Sài Gòn tham dự nhưng các bạn đã sẵn sàng chung tay cùng Trang bằng nhiều cách khác nhau. Cám ơn tất cả các mạnh thường quân lan toả hơn tình yêu thương và ấm áp đến với cộng đồng vào những ngày Xuân tới!”

7410 PHUOCLOCTEAM Minishow Ca sỹ Doanh nhân Thu Trang gây quỹ 170 triệu đồng tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo

Bên cạnh những người bạn đồng hành trao yêu thương cùng Trang, nữ ca sĩ rất cám ơn Rolux Gold ủng hộ vật phẩm Bàn Tay Phật để đấu giá từ thiện. Là chủ nhân đêm nhạc, Doanh nhân Thu Trang còn dành tặng bộ Ngọc Trai để góp vào quỹ mua nhu yếu phẩm, hỗ trợ học bổng, lì xì năm mới cho hơn 250 trẻ mồ côi tại Chùa Kỳ Quang 2 với tổng giá trị gần 100 triệu đồng.

7370 PHUOCLOCTEAM Minishow Ca sỹ Doanh nhân Thu Trang gây quỹ 170 triệu đồng tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo

Ca sĩ, Doanh nhân Thu Trang được nhiều doanh nhân và nghệ sĩ tên tuổi Việt Nam trân quý vì tác phong làm việc chuyên nghiệp. Cô còn là người khởi xướng nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các tổ chức và cá nhân có hoàn cảnh khó khăn. Mới đây, nữ doanh nhân vinh dự “rinh” giải nhì Tài năng Doanh nhân trong sự kiện Hội Tụ Nữ Doanh Nhân Việt Nam 2021 do VCCI – Báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp & BWon tổ chức.

7991 PHUOCLOCTEAM Minishow Ca sỹ Doanh nhân Thu Trang gây quỹ 170 triệu đồng tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo

Minishow “Mình bước qua đời nhau” vừa diễn ra thành công tối 23/1/2021 tại Unicorn Saigon – 54 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.HCM quy tụ hàng trăm khách mời là những doanh nhân, nghệ sĩ và bạn bè của Ca sĩ, Doanh nhân Thu Trang.

LC/Lifestyle


Các tin cùng chuyên mục