Tháng 12 của 12 cung hoàng đạo


Tháng 12 hứa hẹn khởi đầu hứng khởi dành cho các Nhân Mã. Trong 2 tuần đầu, bạn sẽ rất may mắn về nhân duyên. Bạn nên tận dụng thời cơ này, vì sau đó, bạn sẽ bước vào giai đoạn thất vọng, khó chịu, lạc lõng và trì trệ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tháng cuối năm 2015 là thời điểm dành cho khát vọng và quyết tâm của Dương Cưu. Cuộc sống sẽ trở nên phong phú đáng nhớ với những mối quan hệ hợp tác, cạnh tranh hoặc sự đấu tranh ở chính trong nội tâm bạn. Sao Diêm Vương góp phần thúc đẩy ý chí vươn tới thành công của bạn.

Trong tháng này, với sự thúc đẩy của các vì sao, Dương Cưu sẽ khá chủ động. Bạn thích hành động và đưa ra quyết định nhanh chóng trong tình cảm. Bạn và người yêu sẽ sát cánh bên nhau nếu vấp phải khó khăn. Bạn có xu hướng chủ động, chinh phục và kiểm soát mối quan hệ. Tháng 12 mang màu sắc lãng mạn, nồng nàn, nhưng cũng ẩn chứa nguy cơ. Bạn có thể lao đầu vào mớ bòng bong mà không suy nghĩ kĩ. Tính cách nóng nảy cũng có thể khiến người yêu phản ứng lại.

Lời khuyên tháng 12: Hãy tránh tranh cãi, vì bạn sẽ chỉ chịu thiệt.

thang 12 Tháng 12 của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn sẽ có một tháng cuối năm bận rộn, bởi lẽ bạn muốn mọi chuyện đều ổn, đúng trật tự. Đối tác, bạn bè, cộng sự sẽ ảnh hưởng nhiều tới sự nghiệp của bạn. Bạn cũng cần mạnh mẽ hơn để đấu tranh, cạnh tranh giành lấy quyền lợi cho mình. Thành công phụ thuộc nhiều vào cách bạn kêu gọi được sự hợp tác, tránh đối chọi. Bạn có thể tiếp cận những thông tin mật có ích cho công việc. Trong 2 tuần cuối tháng, bạn cần tỉnh táo trong quản lý tiền bạc.

Trong tuần đầu tháng, Kim Ngưu khó tìm thấy tự do trong cảm xúc, hoặc sự tự tin để làm chủ trong chuyện tình cảm. Sau ngày 11, cơ hội nhận được hạnh phúc của bạn sẽ tăng dần khi sao Kim soi chiếu cho cung của bạn. Đường tình duyên gặp thuận lợi, và bạn dễ thu hút sự chú ý từ người khác. Bên cạnh niềm vui, bạn cũng vẫn đối mặt với thách thức, hạn chế hoặc trách nhiệm. May mắn là người yêu sẽ luôn sát cánh bên bạn.

Lời khuyên tháng 12: Nếu bạn chưa kiểm tra sức khỏe tổng quát năm nay, bạn nên thực hiện trong tháng này.

Song Tử (21/5-21/6)

Tháng 12, sự nghiệp của bạn bước vào giai đoạn ổn định. Bạn sẽ đón nhận hợp tác, sự thấu hiểu, lạc quan, và nhìn chung là không khí dễ chịu trong công việc. Bạn và mọi người đều làm việc một cách nhiệt tình, vui vẻ. Hãy đón nhận từng cơ hội dù nhỏ nhất. Bạn sẽ đạt được thành tích tốt bên cạnh sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Bạn đặc biệt thành công ở lĩnh vực liên quan tới nghệ thuật, thể thao hoặc giải trí.

Trong 2 tuần đầu, tình yêu là chủ đề ưu tiên quan trọng. Hành động, suy nghĩ của bạn sẽ xoay quanh người thương. Nhìn chung, đây là thời điểm dành cho những cảm xúc lãng mạn, nồng nàn. Đêm cuối năm có thể mang lại cho bạn cảm xúc đặc biệt đáng nhớ.

Lời khuyên tháng 12: Trong chuyện tiền bạc, bạn nên thận trọng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ rất bận rộn trước kỳ nghỉ lễ, nên bạn cần tăng tốc. Bạn chăm chỉ làm việc, và cũng sẽ hài lòng với kết quả đạt được. Mặt trời soi chiếu cung công danh, sự nghiệp, mang lại cho bạn sức mạnh, trí tuệ. Bạn sẽ có cơ hội và điều kiện thuận lợi để tỏa sáng, phát huy tài năng. Công sức của bạn sẽ được đền bù tương xứng bằng lợi ích vật chất. Bạn có thể cân nhắc lại một số mục tiêu, hoặc thay đổi một quyết định quan trọng.

Bạn sẽ rất thuận lợi về đường tình duyên. Bạn có nhiều cơ hội tốt để hẹn hò, tìm hiểu, và rơi vào lưới tình. Trong 2 tuần giữa tháng, sự tò mò sẽ thúc đẩy bạn đặt chân vào những mối quan hệ mới. Bạn cũng không nên lơ là trách nhiệm đối với gia đình.

Lời khuyên tháng 12: Hãy tận hưởng những điều tốt, đẹp đẽ trong cuộc sống. Nhưng bạn cũng không nên đánh mất cảnh giác.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn không có kế hoạch hay hướng đi mới trong tháng cuối năm. Nhưng bạn sẽ làm việc một cách tập trung, năng động, chủ động hơn. Bạn sẽ gặp gỡ, trao đổi công việc với nhiều người. Bạn có cơ hội để bày tỏ ý kiến, thuyết phục, thương lượng và tìm kiếm đồng minh. Bạn cần tính toán, viết lách nhiều. Bạn cũng có thể đi công tác. May mắn sẽ đồng hành, đưa bạn đến với những cơ hội, hoàn cảnh thuận lợi.

Nếu Sư Tử đang tìm kiếm nửa kia, hay muốn cải thiện quan hệ tình cảm, bạn nên hành động vào 3 tuần đầu tháng 12. Lúc này, triển vọng tình duyên của bạn đầy hứa hẹn. Cảm xúc lãng mạn có thể xuất hiện vào bất cứ lúc nào. Quyết định sẽ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc nhiều hơn lý trí.

Lời khuyên tháng 12: Đừng lý tưởng hóa chuyện tình cảm. Bạn cũng không nên cống hiến hay đòi hỏi nhiều hơn lẽ thường.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tháng 12 thúc đẩy ý chí làm giàu của Xử Nữ. Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng tối đa khi đứng trước cơ hội mới, vì nếu không khéo, bạn có thể nhận về quả đắng. Hãy tránh xa kiểu đầu cơ, cá cược. Thành công sẽ thuộc về Xử Nữ thông minh, lý trí, giỏi ăn nói, tính toán và thận trọng. Bạn nên tích cực thể hiện, quảng bá hình ảnh, năng lực bản thân trong công việc.

Đối với Xử Nữ, đây hứa hẹn là tháng ổn định, thậm chí hạnh phúc, vui vẻ về mặt cảm xúc. Bạn dễ dàng tìm thấy tiếng nói chung với nửa kia. Thái độ cởi mở của bạn cũng khiến đối phương nhiệt tình hơn trong sẻ chia suy nghĩ, cảm xúc. Bạn đặc biệt dễ bị cuốn hút bởi mẫu người thông minh, hiểu biết, nhanh trí, ưa phiêu lưu. Hãy chuẩn bị đón nhận trải nghiệm đặc biệt, hấp dẫn khó quên.

Lời khuyên tháng 12: Bạn rất giỏi đàm phán. Hãy nhớ, chuyện gì cũng có thể thương lượng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Trong tháng cuối năm, bạn sẽ làm việc hiệu quả. Bạn có sức mạnh, sự táo bạo, chủ động và trên hết là tham vọng. Tinh thần cạnh tranh sẽ được phát huy triệt để. Bạn tìm kiếm thách thức, tận hưởng cạnh tranh, vượt qua trở ngại. Nếu bạn đủ khéo để phát huy, tập trung năng lực vào những mục tiêu quan trọng nhất, bạn sẽ đạt được thành tích đặc biệt nổi trội. Nhưng bạn tuyệt đối không được vội vàng. Bạn có xu hướng tiêu quá mức cho phép vào những món đồ dễ thương như vô dụng.

Tháng 12, Thiên Bình cần đề cao các mối quan hệ tình cảm, hợp tác, bạn bè cho tới tình yêu. Sao Hỏa trao cho bạn năng lực cuốn hút người khác. Bạn cũng dũng cảm hơn, thích chinh phục. Bên cạnh đó, đôi lúc, bạn có thể dễ bị kích động, muốn đặt chân vào mối quan hệ phiêu lưu, ẩn chứa nguy cơ. Hãy chú ý những lúc bạn thiếu kiên nhẫn và khoan dung đối với nửa kia.

Lời khuyên tháng 12: Hãy cố gắng bình tĩnh, tránh hành động bất cẩn.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bọ Cạp có thể trông đợi nhiều vào chuyện tình cảm lãng mạn trong tháng này. Bạn sẽ càng trở nên quyến rũ, hấp dẫn, và dễ mở lòng hơn. Bạn có cơ hội tốt để bắt đầu mối quan hệ mới. Nếu độc thân, bạn nên tích cực tham gia hoạt động giao tế xã hội. Bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt. Với cặp đôi, bạn và người ấy càng thêm hòa hợp, thấu hiểu lẫn nhau.

Trong 3 tuần đầu tháng, bạn cần chăm chỉ làm việc. Đây là thời điểm để phân tích tình hình tài chính, đưa ra kế hoạch phấn đấu cho tương lai. Bạn không nên đánh giá quá lạc quan về nguồn lực bạn sở hữu. Nếu không tính toán khôn khéo và thực tế, bạn có thể bị thua cuộc. Công việc sẽ tương đối mệt mỏi, căng thẳng. Bạn nên đề phòng các trường hợp sự cố, tai nạn, mâu thuẫn.

Lời khuyên tháng 12: Đừng quá lo, vì may mắn vẫn đứng về phía bạn. Bạn sẽ vượt qua rắc rối một cách an toàn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tháng 12 hứa hẹn khởi đầu hứng khởi dành cho các Nhân Mã. Trong 2 tuần đầu, bạn sẽ rất may mắn về nhân duyên. Bạn nên tận dụng thời cơ này, vì sau đó, bạn sẽ bước vào giai đoạn thất vọng, khó chịu, lạc lõng và trì trệ. Dù không lãng mạn hay ngọt ngào, nhưng nhờ tinh thần lạc quan và bản chất tích cực, bạn sẽ tập trung suy nghĩ vào những điều tuyệt vời khác trong cuộc sống. Hãy chờ đợi cho đến thời điểm cuối tháng may mắn hơn.

Tháng 12 sẽ tạo ra cơ hội để bạn mở rộng, hợp tác trong công việc. Trong 3 tuần đầu, Mặt trời soi chiếu sẽ mang lại thời cơ thành công lớn và tốt hơn. Bạn có sự tự tin, kiêu hãnh và quyền lực, cũng như sức mạnh để tỏa sáng. Dù vậy, bạn vẫn thận trọng trong từng bước đi. Ở tuần cuối tháng, bạn thu về nhiều nhưng cũng chi tiêu nhiều.

Lời khuyên tháng 12: Hãy chịu khó tính toán cách bạn quản lý tài chính.

Ma Kết (22/12-19/1)

Với Ma Kết, đây là tháng lý trí và trái tim có chung tiếng nói. Giải trí, vui chơi, và chuyện lãng mạn như tiểu thuyết sẽ đóng vai trò chủ chốt trong đời sống tình cảm của bạn. Quanh thời điểm Giáng sinh, bạn có thể nhận ra, hoặc xảy ra một sự kiện quan trọng liên quan tới tình yêu.

Bạn rất quyết đoán, cần khẳng định năng lực hoặc giá trị của bản thân. Bạn tràn đầy ý chí cạnh tranh, và thách thức chỉ tiếp thêm lửa cho bạn. Nếu bạn có chiến lược tốt, bạn sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu. Nhưng hãy nhớ, tình huống bất ngờ có thể xảy ra. Hãy luôn chuẩn bị phương án dự phòng. Bạn cũng có thể dựa vào trợ giúp từ người khác nếu cần.

Tình hình tài chính không xuất sắc, nhưng đến tuần cuối, bạn có thể nhận được quà, hoặc hưởng lợi thế nhờ người khác.

Lời khuyên tháng 12: Hãy thảo luận vấn đề cá nhân với người bạn tin tưởng, nếu bạn không muốn chật vật tự tìm giải pháp.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thế giới tình cảm của Bảo Bình sẽ xoay quanh đời sống công tác, hoạt động xã hội, học tập và những chuyến đi. Bạn có thể tham gia hoạt động chung cùng người yêu, hoặc gặp ai đó đặc biệt trong một chuyến du lịch. Giai đoạn này, bạn cởi mở hơn trong bày tỏ tình cảm cá nhân.

Tháng 12 là thời điểm tuyệt vời xét về mặt sự nghiệp. Bạn sẽ được cấp trên ghi nhận công lao. Bạn có được sự ngưỡng mộ, công nhận, hỗ trợ từ mọi người. Bạn đặc biệt quan tâm tới việc học, du lịch, văn hóa, tâm linh.

Lời khuyên tháng 12: Hãy tích cực đi chơi, giao lưu, tham gia hoạt động xã hội.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong 3 tuần đầu, Mặt trời sẽ bảo trợ cho đường công danh của Song Ngư. Bạn nên sẵn sàng đón nhận thành tích, được ghi nhận, thăng chức, tăng lương… Bạn không chỉ thu về vinh quang, mà tình hình tài chính cũng trở nên sáng sủa. Điều quan trọng là cách bạn quản lý tài khoản của mình. Đôi lúc, bạn có thể đưa ra quyết định vội vàng liên quan tới tiền bạc, hoặc có việc đột xuất cần chi nhiều.

Theo một cách nào đó, các mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ chịu ảnh hưởng từ công việc. Bạn có thể hẹn hò với người có liên quan tới công việc, hoặc là người có địa vị cao, hoặc nổi tiếng. Sau ngày 10, Song Ngư sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ bạn bè, tham gia cuộc vui, hoạt động tập thể. Cuộc sống náo nhiệt, nhưng cũng bận rộn khiến bạn khó xoay sở. Bạn có thể có chuyến đi lãng mạn, hoặc hình thành mối quan hệ yêu xa.

Lời khuyên tháng 12: Hãy mạnh dạn bày tỏ chính kiến của mình trước đám đông. Lời nói của bạn sẽ có sức nặng


Các tin cùng chuyên mục