Đông đảo nghệ sĩ tham dự buổi ra mắt phim Mèo Mai Mối


Tối qua, ngày 18/03/2015, Lotte Cinema đã tổ chức buổi ra mắt phim MÈO MAI MỐI – CAT A WABB – Một phim điện ảnh hài tình cảm của Thái Lan do Lotte Cinema phát hành tại Việt Nam.

Đông đảo nghệ sĩ Việt Nam đã đến tham dự như: Trà My – Vietnam Next Top Model, Bảo Kun – Hoàng Tôn (Team PB Nation – The Remix 2015), Ca sĩ Thảo Nhi (người song ca ca khúc “Bốn Chữ Lắm”), Nam diễn viên Quang Hòa (tham gia trong phim Hương Ga), Người mẫu Hạ Anh (Ngôi sao thời trang 2011)

meo mai moi 28 Đông đảo nghệ sĩ tham dự buổi ra mắt phim Mèo Mai Mối

meo mai moi 1 Đông đảo nghệ sĩ tham dự buổi ra mắt phim Mèo Mai Mối

Trà My – Vietnam Next Top Model

meo mai moi 11 Đông đảo nghệ sĩ tham dự buổi ra mắt phim Mèo Mai Mối

Người mẫu Hạ Anh (Ngôi sao thời trang 2011)

meo mai moi 16 Đông đảo nghệ sĩ tham dự buổi ra mắt phim Mèo Mai Mối

meo mai moi 18 Đông đảo nghệ sĩ tham dự buổi ra mắt phim Mèo Mai Mối

meo mai moi 21 Đông đảo nghệ sĩ tham dự buổi ra mắt phim Mèo Mai Mối

PB Nation – Hoàng Tôn

meo mai moi 23 Đông đảo nghệ sĩ tham dự buổi ra mắt phim Mèo Mai Mối

Mayo (Baifern) là một cô gái trẻ được nhận vào làm việc ở công ty quảng cáo với vị trí thực tập viên. Cấp trên của cô là Mo (Arak Amornsupasiri), một anh chàng bảnh trai, nổi tiếng đào hoa khắp công ty. Bản thân Mayo sau khi gặp Mo cũng đã có ấn tượng về anh, thậm chí cô còn có cảm tình với anh. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của hai người có lẽ sẽ không thể diễn ra nếu như không xuất hiện một nhân vật đặc biệt: Mèo Ú Johnny.

CAT A WABB – MÈO MAI MỐI đánh dấu sự trở lại của 2 người gương mặt ăn khách của Thái Lan: Bayfern và Arak Amornsupasiri. Nếu như anh chàng Arak Amornsupasiri nổi danh qua phim MY NAME IS LOVE – VỊ THẦN TÌNH YÊU (2012) thì Bayfern là nữ diễn viên cực kỳ quen thuộc ở Việt Nam qua vai Nam trong phim Crazy Thing Called About Love (First Love) vào năm 2010, đóng cặp cùng Mario Maurer.

Chính vì độ nổi tiếng của 2 diễn viên trẻ nay, CAT A WABB – MÈO MAI MỐI hứa hẹn sẽ gây ra một hiệu ứng dành cho khán giả yêu thích thể loại tình cảm hài của Thái Lan. Song song đó, bộ phim còn có những diễn viên đặc biệt: các chú mèo, điều làm bạn sẽ ngac nhiên trước khả năng diễn xuất của chúng.

Theo Quốc Bảo/ Lifestyle

 


Các tin cùng chuyên mục